Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý do Lưu Diệc Phi được Disney chọn trở thành nữ chính Hoa Mộc Lan?

Vẫn có ý kiến luôn thắc mắc tại sao Lưu Diệc Phi lại được Disney chọn trở thành Hoa Mộc Lan giữa vô vàn những cái tên sáng giá khác!

Kể từ khi Disney công bố triển khai dự án live-action Mulan và để dàn diễn viên gốc Trung thể hiện, nhiều ý kiến mong chờ, không biết 'Nhà Chuột' sẽ chọn gương mặt nào đến từ Trung Quốc trở thành Hoa Mộc Lan. Liệu sẽ là cái tên nổi tiếng hay một nhân tố mới được khai thác. Đến khi Disney công bố Lưu Diệc Phi chính là nàng công chúa của Trung Hoa - Hoa Mộc Lan khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ và đặt ra câu hỏi: 'Giữa vô vàn những gương mặt phù hợp khác, tại sao lại chọn Lưu Diệc Phi?'.

Lưu Diệc Phi là nữ thần trong mắt mọi người, nhưng đường nét của cô khiến người nhìn cảm thấy thục nữ, mềm mại và yếu đuối. Trước khi phim tung ra trailer và poster, rất nhiều nghi vấn cho rằng Lưu Diệc Phi giả trai kiểu gì trên chiến trường với bao người đàn ông khác mà không bị phát hiện: 'Trông cô ta yếu đuối, 'bánh bèo' như thế liệu có đóng ra Hoa Mộc Lan hay không?'. Khác với những nàng công chúa yêu kiều khác, hình tượng nhân vật Hoa Mộc Lan vô cùng mạnh mẽ và quyến liệt không kém gì bậc nam nhi. Thế nên ngoại hình của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hoài nghi độ hợp vai của nữ diễn viên trong dự án lần này.

Cũng có người cho rằng lý do Lưu Diệc Phi được nhận vai là vì cô là nữ diễn viên Trung sở hữu khả năng nói tiếng Anh rất tốt, độ quốc dân vô cùng cao, thu hút được người dân Trung Quốc ra rạp. Thành công doanh thu tại thị trường màu mỡ, khổng lồ như đất nước tỷ dân là niềm mơ ước của biết bao nhà sản xuất, và Disney cũng chẳng phải ngoại lệ. Nhưng đây có phải là lý do mà Lưu Diệc Phi được chọn làm Mulan?

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Mulan (2020) - Niki Caro bày tỏ Lưu Diệc Phi là ứng cử viên sáng giá nhất cho Mulan: 'Lúc đầu, Lưu Diệc Phi có hẹn một cuộc phỏng vấn. Cô phải trải qua chuyến bay kéo dài 14 giờ liên tiếp mà không nghỉ ngơi. Ngay lập tức, Lưu Diệc Phi liền đến địa điểm phỏng vấn. Suốt hành trình, cô ấy không hề than lấy một câu mệt mỏi'. Niki Caro khẳng định Lưu Diệc Phi là một chiến binh, cô ấy cũng là người đồng hành chân chính trên chiến trường.

Xem ra đây là lý do đạo diễn Mulan quyết định chọn Lưu Diệc Phi trở thành Hoa Mộc Lan. Nữ đạo diễn nổi tiếng thấy được sức mạnh và sự quyết tâm đến từ nàng hoa đán Trung Quốc, tính khí này rất phù hợp với hình tượng nhân vật Hoa Mộc Lan.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.