Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu

Trước những bình luận ác ý cho rằng nụ cười của mình nhìn "mất cảm tình", Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có màn đáp trả cực thông minh.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô gái Cao Bằng Lương Thùy Linh tiếp tục trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World 2019. Tuy gặp một vài vấn đề phải lên đường dự thi chậm trễ, song nhờ chiều cao ấn tượng và gương mặt xinh đẹp, Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 10 Top Model của cuộc thi này.

Trong quá trình tham gia, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình trên các trang thông tin cá nhân. Cô được cộng đồng trong nước đặt nhiều hy vọng dành được thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-1
Vừa tham gia cuộc thi, Lương Thùy Linh đã ngay lập tức lọt top của một phần thi phụ mà trước đó, tưởng chừng cô sẽ không được tham gia.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nàng hậu cũng vấp phải những ý kiến trái chiều xung quanh nụ cười của mình. Nhiều bình luận cho rằng Lương Thùy Linh có nụ cười không được tự nhiên với hàm răng to và thô. Đáng nói hơn, có cả những bình luận có phần kiếm nhã về nụ cười của người đẹp.

Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-2
Lương Thùy Linh sở hữu khuôn miệng rộng với nụ cười lớn khoe hàm răng trắng đều.

Cụ thể, có một bình luận đã chê nụ cười của Lương Thuỳ Linh rất "mất cảm tình". Ngay sau đó, nàng hậu đã có màn đáp trả cực gắt.

Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-3
Lương Thuỳ Linh chụp lại bình luận khiếm nhã của một cư dân mạng và đáp trả có phần đanh thép.

Lương Thuỳ Linh viết: "Mồm không toàn răng với lợi, lưỡi và nước bọt thì còn gì nữa? Lạnh thì chê không gần gũi, cười thì kêu mất cảm tình, không lẽ mếu khóc thì mới kêu đẹp?

Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-4
Nụ cười được cho là toàn răng của hoa hậu Lương Thuỳ Linh nhưng lại chẳng hề mất cảm tình chút nào.


Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-5
Vốn sở hữu hàm răng với những chiếc răng lớn đều đặn và trắng sáng đến độ quá nổi bật nên mỗi khi cười, Thuỳ Linh luôn gây chú ý.


Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-6
Khi không cười, Thuỳ Linh sở hữu thần thái sắc lạnh, quyền lực của một nữ hoàng. Còn khi cười trông cô trẻ trung, năng động, đúng với lứa tuổi 19 của mình.

Đúng là khó có thể làm vừa lòng được hết tất cả mọi người. Không chỉ vì một số người không thích mình mà Thuỳ Linh có thể làm tắt nụ cười tươi tắn trên môi. Một vài ý kiến góp ý cho rằng nếu như Thuỳ Linh biết cách kiểm soát nụ cười thì có thể cô sẽ còn xinh đẹp và hoàn hảo hơn nữa.

Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-7
Thay vì  thấy phiền lòng vào những bình luận ác ý, hoa hậu Lương Thuỳ Linh nên nhận những ý kiến góp ý tích cực để đạt được thành quả cao trong cuộc thi tầm cỡ thế giới.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000. Nàng hậu có chiều cao ấn tượng 1,77m và số đo 3 vòng lần lượt là 89-64-92. Đặc biệt, cô hiện là người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam 1,22m.

Nhập cuộc Miss World trễ hơn so với các thí sinh khác song đại diện Việt Nam đang có phong độ rất tốt. Cô lọt Top 10 Top Model và được bà bà Julia Morley (chủ tịch Miss World) khen ngợi.

Không những thế, đại diện Việt Nam của được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ đứng vị trí thứ sáu dù cuộc thi mới bắt đầu chưa lâu. Công chúng hy vọng những phần thi sắp tới, Thuỳ Linh sẽ cố gắng và xếp ở thứ hạng cao hơn nữa.

Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê răng xấu-8
Lương Thùy Linh được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đứng thứ 6 sau những phần thi đầu tại Hoa hậu Thế giới. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.