Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lùi lão hóa da lại 10 năm chỉ bằng thói quen đơn giản buổi sáng

Nếu bạn thường xuyên duy trì những thói quen dưới đây bạn sẽ lùi lão hóa da lại cả 10 năm.

 

Uống nước chanh pha mật ong

làm đẹp
Uống nước chanh pha mật ong giúp da đẹp mịn màng.

Dù bôi trực tiếp lên mặt hay uống với nước, mật ong và chanh cũng rất tuyệt vời cho da bạn. Nó làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng.

Khởi động cùng tủ lạnh

Tủ lạnh chính là 1 vật dụng thức tỉnh bạn vào mỗi buổi sáng. Mỗi sáng thức dậy, mở cánh cửa và đón nhận làn hơi sương mát lạnh tỏa ra từ tủ lạnh, những cơn ngáp ngái ngủ sẽ nhanh chóng được tan biến và có 1 điều quan trọng đó chính là vết bọng mắt hay quầng thâm cũng sẽ giảm đi đấy.

Ăn lòng đỏ trứng gà hoặc sữa chua

Nghiên cứu cho thấy bữa ăn sáng có chứa nhiều protein giúp phụ nữ có một ngày làm việc hiệu quả hơn. Điều này không chỉ giúp cân nặng của chúng ta giảm xuống mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh tươi sáng. Protein ở trong trứng gà và sữa chua Hy Lạp là lựa chọn tuyệt vời nhất để bắt đầu ngày mới.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa ung thư da. Kem chống nắng nên được sử dụng trước đi chúng ta trang điểm và nên thoa lại sau vài giờ nếu bạn ra ngoài trời. Một típ nhỏ mách bạn là  nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao vì chỉ số này càng cao  sẽ giúp chúng ta bảo vệ làn da và hạn chế tác hại của tia UV hiệu quả hơn.

Chà cơ thể trước khi tắm

Với những người có thói quen tắm sáng, các bạn nên tạo thói quen chà người trước khi tắm. Việc chà khô cơ thể là cách tuyệt vời để khí huyết lưu thông, loại bỏ tế bào da chết và kích thích hệ thống giải độc, giúp da mịn màng hơn hẳn. Bạn có thể tự dùng tay hoặc khăn mền đề chà lên người, chà từ dưới lên trên hết cơ thể trước rồi mới tắm.

 

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.