Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lợi ích của dưa chuột, càng ăn càng nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của cơ thể

Dưới đây là những lợi ích của quả dưa chuột mà ai cũng cần đến.

Hỗ trợ tim mạch

Dưa chuột chứa hàm lượng kali cao (152mg) nên có khả năng làm hạ huyết áp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung kali giúp ngăn ngừa đột quỵ và giảm các bệnh về tim mạch.

Dưa leo ngăn cảm giác thèm ăn

Chỉ cần uống 1 ly nước dưa chuột mỗi ngày có thể thực sự ngăn cảm giác thèm ăn và giúp giảm cân. Nếu bạn đang cố gắng hết sức để giảm cân nhưng không có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào, hãy thử thêm nước dưa chuột vào chế độ ăn hàng ngày của bạn.

Lợi ích của dưa chuột, càng ăn càng nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của cơ thể - Ảnh 1

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần uống một ly nước dưa chuột vào bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy đói, nước sẽ giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn, chờ đến bữa ăn chính mà không cần thêm bữa phụ.

Cuối cùng, bạn có thể làm mất trọng lượng dư thừa bằng việc cắt giảm lượng calo tiêu thụ và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Dưa leo làm nhẹ dịu làn da

Khi được cung cấp đủ nước, cơ thể bạn hoạt động ở mức tối ưu. Thêm nữa, Uống nước dưa leo có thể khiến làn da sạch và khỏe mạnh. Thêm dưa leo vào nước có thể giữ cho da bạn sáng, khỏe và căng mịn.

Dưa leo có chứa các vitamin và khoáng chất, mỗi lần uống 1 ly nước dưa leo là mỗi lần bạn nhận được các chất dinh dưỡng bổ sung. Điều này sẽ hỗ trợ làn da khỏe mạnh của bạn, và giữ cho bất kỳ nhược điểm nào khỏi gương mặt bạn.

Nước dưa leo cũng có chứa silica giúp làm dịu làn da và cơ bắp. Silica tìm thấy trong dưa leo rất tốt trong việc giữ cho làn da sáng mịn đồng thời nó thực sự tuyệt vời trong việc giữ cho các mô cơ khỏe mạnh

Dưa leo giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp

Dù bạn đang cố gắng để có cơ bắp to khỏe hay chỉ cần giữ cho cơ bắp khỏe mạnh, nước dưa leo là lựa chọn tuyệt vời. Nước dưa leo tăng cường vitamin và khoáng chất giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn luyện cơ bắp hàng ngày, bạn nên bổ sung nước dưa chuột vào chế độ ăn uống.

Một ly nước dưa chuột mỗi ngày giữ cho cơ bắp khỏe mạnh và cung cấp dưỡng chất thiết yếu để phát triển mạnh hơn. Hay đơn giản, bạn chỉ muốn giữ cho cơ bắp khỏe mạnh khi về già, nước dưa chuột cũng hỗ trợ đắc lực cho bạn. Silica và các chất dinh dưỡng trong dưa chuột giữ cho cơ bắp không bị nhão khi về già.

Giải độc cơ thể với dưa leo

Bạn cần tránh xa các thức ăn có hại và giải độc cơ thể. Giải độc cơ thể có thể làm sạch máu khỏi các độc tố không cần thiết và giữ cho hệ thống miễn dịch cũng như toàn cơ thể khỏe mạnh. Giải độc nghe có vẻ nhàm chán và rõ ràng chẳng vui vẻ tí nào nhưng nó hoàn toàn không phải là sự phiền toái.

Muốn giải độc cơ thể, bạn cần ăn nhiều rau quả và bổ sung nước dưa leo vào chế độ ăn hàng ngày. Chất dinh dưỡng và chất chống ôxy hóa trong dưa leo giúp cơ thể đủ nước và khỏe mạnh. Các chất chống ôxy hóa có thể loại bỏ các gốc tự do trong máu và các dưỡng chất giúp bổ dung dinh dưỡng cho cơ thể, giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Hơn nữa, các hợp chất trong nước dưa leo giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn trong chế độ ăn uống giải độc, đảm bảo bạn sẽ không muốn thử một miếng bánh “nhỏ thôi mà” trong quá trình ăn kiêng detox.

Bổ sung kali

Với hàm lượng kali cao, ăn dưa chuột là cách nạp kali tự nhiên rất tốt cho cơ thể.

Phục hồi thị giác

Ngoài việc đắp các lát mỏng dưa chuột lên mắt giúp làm giảm bọng mắt, các chất dinh dưỡng trong dưa chuột còn khiến bạn có cảm giác mắt nhẹ và nhìn trong hơn.

 

 

Theo khoevadep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.