Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt phát ngôn 'chất hơn nước cất' của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Dù mới bước vào showbiz được ít ngày nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đã sở hữu loạt những phát ngôn "chất hơn nước cất".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã trở thành người nổi tiếng được công chúng quan tâm. Bên cạnh nhan sắc, đời tư của người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bị mang ra mổ xẻ. Theo đó, từ học vấn đến đời sống cá nhân của cô gái sinh năm 2000 đều bị khui ra.

Trước mỗi ồn ào, nàng hậu 10x đều có những lời đối đáp thẳng thắn. Dù mới bước vào showbiz được ít ngày nhưng Trần Tiểu Vy đã sở hữu loạt những phát ngôn "chất hơn nước cất".

Loạt phát ngôn chất hơn nước cất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy-1

"Học không phải là con đường duy nhất"

Tối 16/9, Trần Tiểu Vy xuất sắc vượt qua 42 thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Vừa bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc, người đẹp gốc Quảng Nam đã vướng vào ồn ào ào. Theo đó, nàng hậu 10x bị chê bai vì lúng túng không chứng tỏ được sự tự tin khi xuất hiện trước truyền thông.

Không chỉ bị nghi ngờ khả năng đối thoại trước đám đông, Trần Tiểu Vy cũng bị soi mói về trình độ học vấn. Ngay sau đêm chung kết, trên mạng xã hội lan truyền bảng điểm tốt nghiệp được cho là của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 trong kỳ thi vừa qua. Bảng điểm đa số dưới trung bình. Thậm chí, điểm cao nhất là Toán cũng chỉ có 5,2 điểm. Điểm thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm. Điểm số các môn còn lại: Văn: 4,75, Lý: 4,75, Hóa học: 4, tiếng Anh: 4,6 và KHTN: 3,83.

Loạt phát ngôn chất hơn nước cất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy-2Loạt phát ngôn chất hơn nước cất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy-3

Trước ồn ào học vấn, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã thẳng thắn đối diện. Khi được hỏi về kết quả thi THPT hầu hết dưới 5 điểm, Trần Tiểu Vy bộc bạch: "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

Em nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, em sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa".

"Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu"

Sau bảng điểm thấp phần đa số điểm dưới trung bình, nàng hậu 10x cũng bị khui về đời sống cá nhân. Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi tại bar của Trần Tiểu Vy cùng bạn bè đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Loạt phát ngôn chất hơn nước cất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy-4

Xác nhận clip đó là "hàng xịn", Trần Tiểu Vy phân trần: "Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực".

"Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên"

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Trần Tiểu Vy được được đánh giá là xứng đáng với vương miện khi sở hữu gương mặt khả ái, số đo 3 vòng chuẩn cùng chiểu cao nổi bật. Sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 2000 liên tục gặp gỡ báo chí.

Loạt phát ngôn chất hơn nước cất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy-5

Bày tỏ quan điểm làm đẹp nhờ dao kéo, Trần Tiểu Vy cho biết cô rất tâm đắc câu nói: "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, là con gái phải biết chỉn chu với nhan sắc của mình, tôi hoàn toàn ủng hộ phẫu thuật  thẩm mỹ để đẹp lên".

Trước truyền thông khi được hỏi sẽ chỉnh sửa gì trên gương mặt mình, nàng hậu thẳng thắn: "Gương mặt cũng như cơ thể tôi không quá xuất sắc nhưng đủ nhìn nên tôi sẽ không chỉnh sửa bất cứ điều gì".

"Em chẳng có gì phải sợ vì em trong sáng lắm"

Thừa nhận bản thân ít dùng mạng xã hội so với bạn bè đồng trang lứa, nàng hậu 10x cũng khẳng định chưa bao giờ đưa chuyện gia đình lên đó. "Em không thích chia sẻ sự bi quan trên mạng xã hội. Em thích chia sẻ niềm vui thôi vì không muốn mọi người nghĩ về mình như một cô gái nhiều chuyện buồn", họ Trần cho hay.

Thừa nhận thời trung học cũng có đầy khoảnh khắc trẻ con, nhưng khi nghĩ lại thì người đẹp họ Trần lại cho đó chỉ là kỷ niệm vui với bạn bè. Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng không thích chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội bởi vì cô quan niệm "chia sẻ nhiều là dễ chia tay".

Loạt phát ngôn chất hơn nước cất của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy-6

Trong lúc cao hứng, Trần Tiểu Vy tinh nghịch thú nhận cô có nhiều người để ý nhưng hiện tại chưa có người yêu. "Em chẳng có việc gì phải sợ vì em trong sáng lắm, đến nắm tay em còn chưa dám", người đẹp 18 tuổi khẳng định.

Dù liên tiếp gặp sóng gió ồ ạt khi vừa đội vương miện, Trần Tiểu Vy tỏ rõ sự quyết tâm: "Em sẽ coi như đó chỉ là lời góp ý, không đặt nặng hay phải để tâm đến suy nghĩ đó. Đội vương miện, gánh vác trọng trách lớn, em sẽ thể hiện mình thật tốt, cố gắng trau dồi nhiều hơn để tốt hơn từng ngày. Mục tiêu sắp tới của em là cố gắng hoàn thành việc học ở trường, hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.