Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt ảnh đắt giá được Tăng Thanh Hà tiết lộ ngày sinh nhật: 7 tuổi xinh như thiên thần, lần đầu khoe ảnh bầu bí

Với một mỹ nhân kín tiếng như Tăng Thanh Hà, thì những tấm ảnh đắt giá về thời thanh xuân hay ảnh gia đình, con cái đều nhận được sự quan tâm.

Năm 2012, "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đây, người đẹp lui về hậu trường và dường như không còn mặn mà với ánh hào quang. Tuy nhiên, những bước đi trong cuộc sống đời thường của mỹ nhân luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Trái lại, Hà Tăng lại rất kín tiếng về điều này.

Khi về làm dâu chốn hào môn và trở thành mẹ của hai đứa trẻ, giai đoạn bầu bí của người đẹp luôn khiến nhiều người tò mò. Cô hạn chế xuất hiện trong giai đoạn mang thai. Tuy nhiên trong ngày sinh nhật lần thứ 33 của mình (24/10/2019), Hà Tăng bất ngờ khoe tấm ảnh lúc mang bầu khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Loạt ảnh đắt giá được Tăng Thanh Hà tiết lộ ngày sinh nhật: 7 tuổi xinh như thiên thần, lần đầu khoe ảnh bầu bí-1


Chị chồng Stephanie Nguyễn chọn bức ảnh chụp cùng em dâu trong ngày trong đại của mình vào tháng 1/2017. Lúc này, Hà Tăng đang mang bầu con thứ hai. Có thể thấy được nhan sắc mặn mà của "ngọc nữ" điện ảnh dù đang giai đoạn bầu bí.

Khi hình ảnh mang thai chưa kịp hạ nhiệt, nữ diễn viên tiếp tục khiến dân tình phát sốt với nhan sắc trong trẻo khi mới lên 7 tuổi. Cô chứng minh vẻ đẹp "ngọc nữ" trời cho trong bức ảnh chụp cùng anh trai. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh lúc nhỏ của "cô Trúc".

Loạt ảnh đắt giá được Tăng Thanh Hà tiết lộ ngày sinh nhật: 7 tuổi xinh như thiên thần, lần đầu khoe ảnh bầu bí-2


Tăng Thanh Hà thuở bé đã được dự đoán là mỹ nhân trong tương lai. Nhân ngày đặc biệt, "ngọc nữ" cũng gửi những lời nói chân thành đến anh trai của mình: "Cảm ơn anh đã gửi cho em bức ảnh này, cảm ơn vì lúc nào cũng ở bên cạnh em. Yêu anh rất nhiều".

Tuy nhiên, bức ảnh đắt giá nhất trong "combo" ảnh được Hà Tăng chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của mình là cậu con trai Richard Nguyễn. Đầy là lần đầu tiên sau 4 năm quý tử chào đời, Tăng Thanh Hà mới cho con lộ diện cận mặt. Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm.

Loạt ảnh đắt giá được Tăng Thanh Hà tiết lộ ngày sinh nhật: 7 tuổi xinh như thiên thần, lần đầu khoe ảnh bầu bí-3
Khuôn mặt đáng yêu của quý tử nhà Tăng Thanh Hà sau nhiều năm giấu kín.

Thông qua hình ảnh rõ mặt Richard lần đầu tiên được Hà Tăng cởi mở chia sẻ, thì cậu bé sở hữu những đường nét cực đáng yêu. Cặp má bầu bĩnh, sống mũi thanh tú, vầng trán cao và đôi mắt có chiều sâu. Đặc biệt là nốt ruồi duyên cạnh khóe miệng khiến cậu bé càng trở nên đáng yêu hơn. Có thể thấy Richard thừa hưởng vẻ đẹp từ bố và mẹ, được dự đoán trở thành soái ca trong tương lai.

Nhìn vẻ mặt "nghiêm túc" của con trai, Tăng Thanh Hà cũng hạnh phúc theo, đối với cô bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho ngày sinh nhật trở nên ý nghĩa.

"Sinh nhật mình mà cả ngày mình dẫn bạn đi bảo tàng, ghé playground (khu vui chơi) rồi tối đi xem biểu diện nhào lộn. Bạn thích lắm làm mình cũng thích theo", nữ diễn viên viết về con trai.

Loạt ảnh đắt giá được Tăng Thanh Hà tiết lộ ngày sinh nhật: 7 tuổi xinh như thiên thần, lần đầu khoe ảnh bầu bí-4

Từ trước đến nay, Tăng Thanh Hà tỏ ra rất kín kẽ khi chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. Nếu có thì cô chỉ sử dụng góc chụp khuất mặt hoặc dùng icon che chắn... Động thái lần này của "ngọc nữ" cho thấy, cô đã cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh con cái. 

Có lẽ vào một ngày không xa, cậu ấm Richard Nguyễn và em gái Chloe sẽ lộ diện với diện mạo đầy đủ nhất trước công chúng.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.