Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lộ hình ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong đám cưới em trai

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới được thấy hình ảnh vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee sánh đôi bên nhau mặc dù ai cũng biết cuộc sống gia đình của họ đang rất hạnh phúc.

Vừa qua, em trai Kim Tae Hee - nam diễn viên Lee Wan đã chính thức tổ chức đám cưới cùng vợ là vận động viên golf cấp quốc gia Lee Bo Mi.

Tất nhiên, trong sự kiện đặc biệt này, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain không thể vắng mặt. Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc tại đám cưới của Lee Wan đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong khi Bi Rain lịch lãm, phong thái quý ông trong trang phục vest thì bà xã Kim Tae Hee lại vô cùng nền nã, duyên dáng trong bộ Hanbok truyền thống.

Hình ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain khoác tay nhau đứng trên sân khấu hôn lễ khiến không ít người nhớ lại khoảnh khắc trong đám cưới của cặp đôi cách đây 2 năm.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong đám cưới em trai - Ảnh 2.

Lộ hình ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong đám cưới em trai - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, Kim Tae Hee cũng đã lần đầu tái xuất làng giải trí sau thời gian dài ở ẩn, chăm sóc gia đình. 

Qua những chia sẻ của mình, nữ diễn viên ngầm tiết lộ cuộc sống gia đình của cô và Bi Rain đang vô cùng hạnh phúc. Trong khi đó, Bi Rain thì không ngại công khai khen ngợi, tâng bốc vợ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ phải ghen tị với cặp đôi.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.