Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Linh Chi khoe nhẫn kim cương gần 2 tỷ đồng sau sinh nhật

Linh Chi thu hút rất nhiều sự chú ý với chia sẻ mới nhất, trong đó không ít fan dành sự quan tâm tới chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay người đẹp.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Linh Chi nhận được đông đảo sự quan tâm khi đăng tải đoạn clip ngắn trong lúc đi mua sắm. Tuy nhiên bên cạnh vẻ ngoài quyến rũ của người đẹp, không ít cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay Linh Chi. Được biết, chiếc nhẫn có kích thước khủng này có giá trị gần 2 tỷ đồng. Vừa qua, Linh Chi đã đón tuổi mới trong sự chúc mừng của người hâm mộ. Do đó, nhiều fan cho rằng đây là món quà đặc biệt của chân dài nhân dịp sinh nhật.

Linh Chi khoe nhẫn kim cương gần 2 tỷ đồng sau sinh nhật - Ảnh 1.

Linh Chi khiến cộng đồng mạng chú ý với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Linh Chi khoe nhẫn kim cương gần 2 tỷ đồng sau sinh nhật - Ảnh 2.

Độ khủng của chiếc nhẫn này khiến nhiều fan không khỏi xuýt xoa.

Linh Chi khoe nhẫn kim cương gần 2 tỷ đồng sau sinh nhật - Ảnh 3.

Được biết, chiếc nhẫn kim cương mới của Linh Chi có giá trị gần 2 tỷ đồng.

Giống như "cô bạn thân" Ngọc Trinh, Linh Chi cũng là một người đẹp rất chịu chi và sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá. Cô từng nhiều lần xuất hiện trong những bộ cánh lên đến hàng trăm triệu đồng và thu hút vô số sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Linh Chi khoe nhẫn kim cương gần 2 tỷ đồng sau sinh nhật - Ảnh 4.

Người đẹp từng gây chú ý với chiếc vòng hơn 200 triệu.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.