Press Esc to close

Thông tinWorld
Liều lĩnh 'ân ái' trong trường học, cặp đôi nhận cái kết tê tái

Nghĩ rằng sẽ không bị ai phát hiện nên cả hai thoải mái "ân ái" ngay trong phòng thí nghiệm nhưng không ngờ đúng lúc đó, 4 học sinh đã đi ngang qua và chứng kiến tất cả.

Một đoạn video ngắn quay cảnh hai học sinh đang một nam một nữ trong phòng thí nghiệm của trường học đã được lan truyền rộng rãi sau khi được đăng tải lên mạng xã hội vào tối 6/5. Những hình ảnh cho thấy hai học sinh này đều đang khỏa thân nửa phần thân trên ở cùng nhau trong phòng thí nghiệm và được cho là cả hai đang làm “chuyện người lớn”.

Sau khi tìm hiểu, những hình ảnh nhạy cảm đó được quay tại một trường trung học thuộc thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc ngày 17/4. Hai học sinh trong đoạn clip đều 18 tuổi. Sau khi tham gia lớp học thể thao của trường, cặp đôi đã rủ nhau trốn học rồi lẻn vào một phòng thí nghiệm ở tầng 2 để “mây mưa”.

Nghĩ rằng sẽ không bị ai phát hiện nên cả hai thoải mái “ân ái” nhưng nào ngờ, đúng lúc ấy, 4 học sinh đã đi ngang qua và chứng kiến mọi việc thông qua lớp cửa kính. Thay vì xấu hổ bỏ đi, cả 4 học sinh lại lấy điện thoại ra quay lại và chụp một vài bức ảnh để tìm cách tống tiền cặp đôi, đồng thời gửi cho một số bạn cùng lớp. Tuy nhiên, đoạn video nhạy cảm đó mới đây đã bị phát tán trên mạng xã hội bởi một nick ảo.

Cặp đôi “ân ái” trong phòng thí nghiệm của trường học.

Cặp đôi “ân ái” trong phòng thí nghiệm của trường học.

Sự việc nhanh chóng tạo thành một cơn bão trên mạng xã hội và nhà trường đã nhanh chóng điều tra danh tính của cặp học sinh kia cũng như người quay, phát tán đoạn video đó. Cuối cùng, cặp đôi kia không những bị bêu xấu trên mạng xã hội mà còn bị nhà trường kỷ luật, đình chỉ học tạm thời.

Một thông báo trên website của nhà trường ghi rõ: “Quyết định kỷ luật hai học sinh có hành vi không đứng đắn tại trường học. Vào ngày 17/4, hai học sinh 18 tuổi lớp OO đã tham gia lớp học thể thao của trường rồi rủ nhau lẻn vào phòng thí nghiệm ở tầng 2. Hai học sinh này không những trốn học mà còn có những hành động đặc biệt trái với nội quy của nhà trường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhà trường, các giáo viên và học sinh khác. Vì vậy, sau cuộc họp hành chính, nhà trường quyết định tạm thời đình chỉ học đối với hai học sinh này“.

4 học sinh đã quay lén và phát tán lên mạng xã hội bị phạt cảnh cáo, vì không báo cáo sự việc với thầy cô giáo mà lại đi bêu rếu trên mạng gây ảnh hưởng tới danh dự của hai học sinh kia cũng như thanh danh của nhà trường.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.