Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lễ trao giải điện ảnh Hoa Biểu: Ai đi là có giải

Tối 24/6, lễ trao giải điện ảnh Hoa Biểu lần thứ 16 kết thúc với sự tôn vinh không khó đoán.

Đêm trao giải điện ảnh Hoa Biểu lần thứ 16 kết thúc và không hề có bất ngờ. Trên thảm đỏ trước lễ trao giải có những tên tuổi lớn như Lưu Đức Hoa, Bạch Bá Hà, Ngô Kinh và nhiều người tin rằng họ sẽ là những cái tên được vinh danh. Điều này đã thành sự thật.

Le trao giai dien anh Hoa Bieu: Ai di la co giai hinh anh 1
Bạch Bá Hà và Lưu Đức Hoa là Ảnh hậu, Ảnh đế mới. Ảnh: Sina.

Bạch Bá Hà và Lưu Đức Hoa là Ảnh hậu và Ảnh đế mới Hoa Biểu lần thứ 16. Đạo diễn Từ Khắc cũng vượt qua nhiều đồng nghiệp để xướng tên ở hạng mục Đạo diễn ưu tú.

Tân lãng cho hay, hạng mục đề cử của Hoa Biểu rất dài nhưng gần như kết quả đã bị lộ. Vì thế, chỉ một số ít nghệ sĩ tham gia đêm trao giải và họ đều có giải mang về. "Đây đang là hiện tượng quen thuộc tại nhiều lễ trao giải lớn của Trung Quốc. Đã thành quy luật bất thành văn, chỉ có người đạt giải mới tham gia đêm công bố. Vậy giải thưởng còn ý nghĩa và giá trị như xưa không?", một ý kiến chia sẻ.

"Hãy nhìn Oscar hay Quả Cầu Vàng, các nghệ sĩ được đề cử có mặt đầy đủ. Phải chăng Hoa Biểu bất khả kháng trong việc mời các sao không có giải đến tham dự?", một ý kiến thắc mắc. Theo đại đa số ý kiến, thiếu đi sự ganh đua và trao giải như cho có nên Hoa Biểu đang mất dần vị trí trên ảnh đàn.

Le trao giai dien anh Hoa Bieu: Ai di la co giai hinh anh 2
Đạo diễn Từ Khắc ẵm giải lớn trong đêm trao giải. Ảnh: Sina.

Các hạng mục giải thưởng tại Hoa biểu lần thứ 16:

Phim xuất sắc: Chiến lang, Truy lùng quái yêu, Giải cứu Ngô Tiên sinh, Thất cô, Thân ái, Tây du ký: Đại Thánh trở vê, Lang đồ đằng, Dùng trí uy hổ sơn.

 - Đạo diễn ưu tú: Từ Khắc (Dùng trí uy hổ sơn).

- Nữ diễn viên viên ưu tú: Bạch Bá Hà (Cút đi, U quân).

- Nam diễn viên xuất ưu tú: Lưu Đức Hoa (Thất cô).

- Phim xuất sắc đề tài tài nông thôn: Chân ái.

- Phim xuất sắc đề tài dân tộc thiểu số: Bầu trời Cúc Mỹ.

- Phim thiếu nhi xuất sắc: Nhà ở đâu.

- Phim xuất sắc dành cho giới trẻ: Cút đi, U quân.

- Quay phim ưu tú: Triệu Phi

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.