Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ

Mới đây, loạt hình được Thủy Tiên chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng bởi diện mạo quá đỗi xinh đẹp và lộng lẫy.

Không hoạt động showbiz năng nổ như trước đây, thế nhưng Thuỷ Tiên vẫn là cái tên người đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng truyền thông. Không chỉ khiến người ta yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp tự nhiên, bà xã Công Vinh còn gây ấn tượng trong lòng công chúng với gu thời trang vô cùng nữ tính và đầy tinh tế, thể hiện qua mỗi lần người đẹp xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Có thể khẳng định, người đẹp luôn cực kỳ đầu tư cho diện mạo trong những lần lên sóng truyền thông, đảm bảo một hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng.

Điển hình như ngay mới đây, Thuỷ Tiên đã một lần nữa khiến fan “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình chụp lại khoảnh khắc người đẹp vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, thứ giúp tôn lên triệt để diện mạo của Thuỷ Tiên chính là chiếc váy mà người đẹp diện trên mình.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-1
Thuỷ Tiên toả sáng lộng lẫy trong chiếc váy gam màu nổi bật với thiết kế vô cùng tinh tế.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-2
Chiếc váy với phần thân xoè rộng đem tới vẻ mềm mại và quyến rũ cho phong cách nàng mỹ nhân. Phần thắt nơ phía sau trở thành điểm nhấn khiến diện mạo người đẹp trở nên điệu đà và trẻ trung hơn.

Trong đó, trước tiên phải nhắc tới ấy là gam màu vàng cực kỳ nổi bật và bắt mắt của váy. Gam màu vàng rực cùng chất liệu vải bắt sáng của mẫu váy này đã tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng tuyệt vời, gây ấn tượng cho người ta ngay ở cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó, thiết kế tối giản mà đầy tinh tế của chiếc váy đã mang tới cho diện mạo của Thủy Tiên những nét vô cùng hút mắt.

Từ phần dáng quây ôm gọn khuôn ngực cực sexy, gợi cảm đến phần thân váy xòe rộng bồng bềnh kết hợp kéo dài phần đuôi, tất cả đã hoàn thiện một hình ảnh Thủy Tiên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong mắt các fan. Đặc biệt, phong cách người đẹp lại càng trở nên cuốn hút hơn nữa nhờ chi tiết tắt nơ to bản phía sau lưng váy. Có thể thấy, chiếc váy với thiết kế cùng màu sắc đầy hút mắt chính là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp nữ ca sĩ ghi điểm mạnh mẽ trong mắt các fan.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-3
Thuỷ Tiên khéo léo mix thêm chiếc túi xách độc đáo cùng đôi khuyên tai ngọc trai độc đáo nhằm tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Ngoài ra, bà xã Công Vinh cũng khéo léo tăng thêm điểm nhấn cho diện mạo của bản thân bằng cách mix thêm cho set đồ chiếc túi xách mang thiết kế độc lạ cùng đôi khuyên tai ngọc trai to bản. Không hề già nua, phong cách lên đồ đầy tinh tế này đã tạo thêm phần nào sự đằm thắm nơi Thủy Tiên, người đẹp được biết tới với khả năng níu giữ thanh xuân tuyệt vời sau khi đã trải qua một kỳ sinh nở, hơn nữa còn chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Loạt hình tuy mới chỉ được Thủy Tiên chia sẻ cách đây ít ngày nhưng đã thu hút tới hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Hết được dân tình phong công chúa, nữ thần lại tới thần tiên tỷ tỷ trong truyền thuyết, rõ ràng chiếc váy đầy lộng lẫy này đã tạo nên sức hút vô cùng tuyệt vời cho hình ảnh và tên tuổi của người đẹp tuổi U40.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-4

Rất nhiều fan đã để lại bình luận khen ngợi cho diện mạo cũng như chiếc váy siêu lộng lẫy của bà xã Công Vinh.

Trước đó, đã không ít lần Thủy Tiên hớp hồn fan bởi những màn lên đồ cũng lộng lẫy chẳng kém phần. Có thể thấy, những mẫu váy chuẩn công chúa luôn được người đẹp trưng dụng triệt để nhằm tạo ấn tượng trong mắt công chúng truyền thông.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-5
Chiếc váy với thiết kế tinh tế cùng phần hoạ tiết thêu độc đáo tạo nên nét cuốn hút cho phong cách Thuỷ Tiên.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-6
Người đẹp trông thật chẳng khác nào nữ thần khi diện lên mẫu váy chất liệu xuyên thấu mềm mại như thế này.

Lâu lâu tái xuất một lần, Thuỷ Tiên khiến fan mê mệt vì vẻ ngoài hệt thần tiên tỷ tỷ-7
Xuất hiện bên ông xã Công Vinh, Thuỷ Tiên với chiếc váy đính hoa cầu kỳ trông vô cùng nổi bật và nữ tính.

Có thể thấy, với những người đẹp showbiz thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí như Thủy Tiên, việc thể hiện phong cách điệu đà, nữ tính bằng cách diện lên những mẫu váy liền có thiết kế xòe rộng như thế này là điều đã quá dễ hiểu rồi. Tuy nhiên, chắc chắn rằng những mẫu váy kiểu như thế chỉ nên được diện tới những nơi đòi hỏi phải đầu tư trang phục thật công phu mà thôi.

Còn lại, các nàng cũng sở hữu gu thời trang nữ tính như Thủy Tiên nhưng lại chẳng mấy khi có dịp đi dạ hội hay sự kiện này nọ, hãy thể hiện sở thích ăn mặc đó bằng cách tìm tới những mẫu trang phục đơn giản hơn, đặc biệt chẳng kém phần điệu đà.  Bởi không nói thì nàng nào cũng tự nhận thấy, việc vác những mẫu váy có phần rườm rà đi chơi thật chẳng khác nào lấy dây buộc mình cả

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.