Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo 'tụt dốc không phanh'

Từng sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử nhưng sau một thời gian, tình cũ Kỳ Duyên hay ông xã Elly Trần gây bất ngờ với diện mạo "xuống cấp" trầm trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của tình cũ Kỳ Duyên - doanh nhân Tạ Công Sơn. Trước đó, vào tháng 5/2016, thông tin Kỳ Duyên hẹn hò Tạ Công Sơn rầm rộ trên mặt báo.

Tuy nhiên đến tháng 8/2016, doanh nhân họ Tạ bất ngờ chuyển từ trạng thái hẹn hò sang độc thân trên trang cá nhân. Không lâu sau đó, mỹ nhân họ Nguyễn lên tiếng thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với người yêu. 

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-1

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-2
Vẻ ngoài bảnh bao của tình cũ Kỳ Duyên. 

Sau khi chia tay, tình cũ Hoa hậu Việt Nam 2014 tập trung vào kinh doanh và dành nhiều thời gian đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Nam doanh nhân thường xuyên khoe ảnh trong mỗi chuyến đi. 

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ bất ngờ là ngoại hình "tụt dốc không phanh" của tình cũ Kỳ Duyên. Sau 2 năm kể từ khi chia tay, Tạ Công Sơn gây bất ngờ bởi với phong cách bụi bặm, cá tính. Bên cạnh đó, việc để râu và nhuộm mái tóc bạch kim nổi bật khiến nam doanh nhân già đi rất nhiều. Trước đó anh sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, cuốn hút.

Ngay khi hình ảnh mới của Tạ Công Sơn xuất hiện, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho dung mạo thuở xưa. 

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-3

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-4
Tạ Công Sơn gây bất ngờ với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm ở thời điểm hiện tại. 

Không riêng tình cũ Kỳ Duyên, cách đây không lâu ông xã Elly Trần cũng gây sốc với diện mạo "xuống cấp" trầm trọng. Dù Elly Trần tìm cách "giấu nhẹm" hình ảnh và danh tính với truyền thông, nhưng người hâm mộ vẫn tra ra thông tin của ông xã nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu. 

Theo đó, người đàn ông được cho là ông xã của Elly Trần có tên viết tắt là D.F. Người này mang quốc tịch Mỹ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

Trước đó, vào năm 2011, thông tin bà mẹ hai con hẹn hò cùng người này đã được đề cập. Tuy nhiên sau đó một thời gian, mọi chuyện bị trôi vào dĩ vãng. 

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-5
Người đàn ông bên cạnh Elly Trần có vẻ ngoài như tài tử.

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-6
Tuy nhiên, gần đây anh gây sốc với ngoại hình già nua. 

Trên trang cá nhân của mình, D.F thường xuyên cập nhật trạng thái cũng như hình ảnh thể hiện tình yêu với Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Tuy nhiên, qua những tấm hình được ông xã Elly Trần chia sẻ ở thời điểm hiện tại, có thể thấy anh già hơn trước rất nhiều. Nếu như trước kia, vẻ ngoài chuẩn "soái ca" của ông xã Elly Trần "đốn tim" nhiều cô gái trẻ thì bây giờ gương mặt anh lộ rõ sự hốc hác, gai góc. Kèm theo việc để râu dài càng khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra mỹ nam năm nào.

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-7

Lâu không lên sóng, cả ông xã Elly Trần lẫn tình cũ Kỳ Duyên gây giật mình vì dung mạo tụt dốc không phanh-8
Khó có thể nhận ra hai người trong ảnh là một. 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.