Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục 'check-in' cùng địa điểm sau nghi vấn yêu

Lan Ngọc và Chi Dân được cho là đang hẹn hò khi thường xuyên cùng xuất hiện tại một địa điểm, trong cùng khoảng thời gian. Mới nhất, hai người "check-in" tại Sa Pa.

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-1
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều người đẹp showbiz khác đã góp mặt trong show diễn được tổ chức ở Sa Pa. Cô xuất hiện trong buổi diễn với bộ váy trắng xếp pli, khoe bờ vai trần thon thả, gợi cảm. Nữ diễn viên còn buộc tóc cao, khoe đường nét khuôn mặt thanh tú. 

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-2
Trùng hợp là ca sĩ Chi Dân - bạn trai tin đồn của nữ diễn viên - cũng có mặt tại Sa Pa cùng thời điểm show thời trang diễn ra. Anh còn chụp ảnh "check-in" tại khách sạn nơi tổ chức chương trình. Tuy nhiên, Chi Dân không có tên trong danh sách khách mời của show diễn.

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-3
Trên trang cá nhân, giọng ca 30 tuổi đăng ảnh chụp ở khuôn viên khách sạn sang trọng với dòng chú thích: "Lên đây chủ yếu chụp tấm hình rồi về vậy đó, rảnh ghê chưa". Nhiều người cho rằng Chi Dân đã "hộ tống" bạn gái tin đồn Lan Ngọc lên Sa Pa để tham dự chương trình thời trang. Đây không phải lần đầu tiên cặp sao "check-in" cùng địa điểm, thời gian. 

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-4
Lan Ngọc bị nghi hẹn hò với nam ca sĩ "Điều anh biết" từ hơn một năm nay. Nữ diễn viên 29 tuổi nhiều lần bị bắt gặp đi siêu thị, du lịch hay ăn cơm cùng Chi Dân. Hai người còn được cho là cùng nuôi chung một chú chó cưng, mặc áo đôi... Tuy nhiên, Chi Dân khẳng định anh và Lan Ngọc chỉ là bạn bè. Thậm chí, hai người còn chụp ảnh chung với S.T Sơn Thạch - người tình tin đồn khác của nữ diễn viên - và gọi 3 người là một nhóm nhạc. 

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-5
Chia sẻ về Lan Ngọc, nam ca sĩ người Kiên Giang từng thừa nhận có cảm tình với cô ngay từ lần gặp đầu. Anh cho biết nguời đẹp 29 tuổi có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Chi Dân khẳng định anh luôn muốn chăm sóc nữ diễn viên thật chu đáo, thậm chí có thể làm xe ôm đưa đón Lan Ngọc khi cô cần. 

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-6
Tuy nhiên, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều khẳng định hai người không có quan hệ yêu đương với đối phương. Khi được hỏi, cặp sao luôn từ chối trả lời cụ thể hơn về mối quan hệ. Dù vậy, dựa vào những bằng chứng như áo đôi, "check-in" cùng địa điểm... nhiều người tin rằng nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" và nam ca sĩ người Kiên Giang đang hẹn hò. 

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục check-in cùng địa điểm sau nghi vấn yêu-7
Về công việc, gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô từng có dự định tạm dừng đóng phim trong năm nay để nghỉ ngơi, tìm cảm xúc, cách diễn xuất mới mẻ. Nữ diễn viên thừa nhận thời gian đã làm việc quá nhiều nên sợ bản thân rơi vào tình trạng diễn nhàm chán. Trước đó, cô từng mắc bệnh loét dạ dày nặng, khiến sức khỏe và cân nặng suy kiệt. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.