Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lan Khuê gây sốt với vòng eo gần như phẳng lỳ mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 5

Hình ảnh được Lan Khuê chia sẻ một lần nữa khiến dân tình ngỡ ngàng. Không nghĩ rằng cô đang mang thai ở tháng thứ 5 và chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Lan Khuê là một trong số ít người đẹp duy trì được vóc cân đối. Nếu cân nặng của những mỹ nhân khác lên xuống thất thường thì Lan Khuê luôn giữ được phong độ tốt nhất. Với chiều cao 1m76 cùng tạng người khó tăng cân, huấn luyện viên The Face 2017 không gặp khó khăn để giữ được hình thể chuẩn.

Ngay cả trong giai đoạn thai kỳ, người đẹp họ Trần cũng không ít lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vóc dáng như thời xuân sắc.

Lan Khuê gây sốt với vòng eo gần như phẳng lỳ mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 5-1
Vòng eo thon thả của bà bầu Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bức ảnh được cô chia sẻ cách đây ít giờ, fans lại phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy vòng 2 không có nhiều thay đổi dù người đẹp đã mang thai 5 tháng. "Không thấy bụng luôn"; "Bụng bé ghê"; "Mợ có bầu đấy hở mợ?"..., dân mạng tỏ ra bất ngờ.

Khoác lên mình bộ váy trắng ôm sát cơ thể, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khoe vòng 1 lấp ló cùng đường cong cơ thể chuẩn mực. Cô chia sẻ: "Được dẫn đi hẹn hò". Thần thái tươi vui của mẹ bầu cùng nhan sắc ngày càng lên hương khiến nhiều người trầm trồ: "Bén quá bén mợ ơi"; "Mặn mà hơn rồi nè"; "Xinh quá chị ơi"...

Việc không tăng cân quá nhiều trong giai đoạn thai kỳ khiến nhan sắc Lan Khuê càng trở nên mặn mà và vóc dáng có vẻ cân đối, gợi cảm hơn.

Lan Khuê gây sốt với vòng eo gần như phẳng lỳ mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 5-2
Dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của bà bầu.

Hay trong một sự kiện cách đây 2 tuần, bà xã Tuấn John cũng khiến fans "há hốc mồm" vì vóc dáng chuẩn siêu mẫu.

Lan Khuê gây sốt với vòng eo gần như phẳng lỳ mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 5-3
Thân hình chuẩn như thời con gái của Lan Khuê gây sốt trên thảm đỏ cách đây 2 tuần.

Tới tham dự, người đẹp sinh năm 1992 diện chiếc đầm suông trắng đơn giản. Hoa khôi Áo dài khiến ai nấy bất ngờ vì vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu dù đang bầu bí ở tháng thứ 5. Vòng 2 của cô chỉ nhô cao một chút, thân hình vẫn thanh mảnh và nuột nà đến khó tin.

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, cô không ngại ngần chia sẻ là do mình bị biếng ăn chứ không hề giữ dáng. Chân dài cũng chia sẻ những áp lực gặp phải vì bụng bầu nhỏ. Cô cũng bị chê trách không chịu ăn nên gầy gò khiến con thiếu cân nặng.

Tuy nhiên, HLV The Face 2017 cho biết trên hình ảnh siêu âm, bác sĩ nhận định em bé vẫn phát triển bình thường. Điều này là nhờ cô ý thức được việc dinh dưỡng ảnh hưởng đến quá trình phát triển của con. Vì thế dù biếng ăn nhưng Lan Khuê đã lên phương án bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi bằng nhiều cách.

Qua đây, Lan Khuê cũng chia sẻ bí quyết để các bà bầu biếng ăn vẫn "đủ chất cho con nhưng không thừa chất cho mẹ".

Lan Khuê gây sốt với vòng eo gần như phẳng lỳ mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 5-4
Tổ ấm của Lan Khuê - Tuấn John sắp sửa chào đón thành viên mới. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.