Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lần đầu kết hợp, Thiều Bảo Trang và Quang Trung hé lộ những hình ảnh lầy lội trong MV sắp ra mắt

Bộ đôi 'Chị chị em em' Thiều Bảo Trang - Quang Trung lần đầu hợp tác cùng nhau trong MV nhạc Xuân mang tên Tết lại đến rồi - hứa hẹn mang niềm vui tưng bừng đến với khán giả Việt.

Hai cái tên Thiều Bảo Trang - Quang Trung có lẽ từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với các khán giả của làng giải trí Việt. Trong khi Thiều Bảo Trang được công chúng biết đến như là một nữ ca sĩ cá tính và có gu âm nhạc tinh tế, hiện đại thì Quang Trung lại được mọi người mến mộ như một nghệ sĩ trẻ đa năng, luôn sẵn sàng thử thách bản thân mình với những dự án mới. Tuy nhiên, việc xuất hiện cùng nhau của hai gương mặt này trong cùng một sản phẩm có lẽ là một chuyện khá mới mẻ đối với người hâm mộ. Vì vậy, thông tin Quang Trung và Thiều Bảo Trang ra MV cùng nhau đã khiến rất nhiều khán giả háo hức, tò mò.

Mới đây, cả hai đã hé lộ một số hình ảnh hậu trường khi thực hiện MV để dành tặng người hâm mộ. Sự hài hước, hóm hỉnh và lầy lội đúng kiểu Quang Trung và Thiều Bảo Trang ở ngoài đời khiến khán giả thích thú. Cả hai mong muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc gần gũi, ngập tiếng cười để chào đón một cái Tết nhiều niềm vui và may mắn.

Nói về 'cơ duyên' hợp tác cùng nhau, Quang Trung cho biết khởi nguồn của MV nhạc Tết này bắt đầu từ một cuộc điện thoại 'rủ rê' thực hiện chung dự án của Thiều Bảo Trang. Trước đó, hai chị em đã từng biết nhau, thường xuyên tâm sự và trao đổi về công việc rất nhiều lần, nhưng chưa từng hợp tác. Thiều Bảo Trang cho biết, việc rủ rê này là để thực hiện một lời hứa mà cô từng nói với Quang Trung trước đây, rằng sẽ có một ngày cả hai cùng xuất hiện trong một sản phẩm nào đó.

Và khi có trong tay bài hát Tết lại đến rồi do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, Dương Khắc Linh phối khí, người Thiều Bảo Trang nghĩ đến đầu tiên chính là Quang Trung. Với Quang Trung, khi được người chị thân thiết ngỏ lời, anh chàng đã gật đầu 'ngay tắp lự', đặc biệt khi đây còn là bài hát được viết ra bởi chính cô giáo của anh, nhạc sĩ Phương Uyên, cũng là người đã 'dắt mối' cho Quang Trung quen biết với Thiều Bảo Trang.

Hai chị em cùng nhau thu âm, ghi hình và đã có những khoảnh khắc thật vui nhộn, ấm áp trên phim trường. Quang Trung cho biết, Thiều Bảo Trang là một cô gái rất vui nhộn, đáng yêu và đôi khi còn 'hài hước' không kém gì các diễn viên hài. Chính vì vậy mà hai chị em tung hứng với nhau rất ăn ý.

Thiều Bảo Trang cho biết: 'Tôi rất hy vọng sản phẩm này sẽ góp phần mang đến cho các khán giả một làn gió nhẹ nhàng, đáng yêu và cũng không kém phần ngọt ngào trong bữa tiệc tinh thần của mọi nhà trong Tết này'.

MV Tết lại đến rồi của Thiều Bảo Trang và Quang Trung sẽ chính thức cho ra mắt vào ngày 9/1/2020.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.