Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lần đầu Binz và Phương Ly 'hát đôi': Nhạc hay đấy, nhưng MV sao cứ liên tưởng đến 'Payphone' (Maroon 5)?

Không khó để các fan cứng của Maroon 5 nhận ra sự tương đồng giữa siêu hit năm 2012 của nhóm với 'So Close' vừa được ra mắt của Binz và Phương Ly.

Tối ngày 24/8, sản phẩm đánh dầu lần đầu tiên bắt tay hợp tác giữa rapper Binz và Phương Ly chính thức 'xuất xưởng'. Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, ca khúc So Close cực kỳ bắt tai ngay từ những giai điệu đầu tiên. Phần MV cũng được đầu tư kỳ công, chỉn chu và mang chất hành động riêng chẳng khác gì phim điện ảnh thứ thiệt.

Cứ ngỡ chất giọng ngọt ngào đặc trưng của Phương Ly sẽ chẳng phù hợp với giọng rap đầy tính bụi, mạnh mẽ và đàn ông của Binz. Nào ngờ, sự kết hợp và hòa quyện giữa cả hai lại mang đến một So Close cực trendy về giai điệu, bắt tai về âm nhạc và thời thượng về mặt hình ảnh. 

Lần đầu Binz và Phương Ly 'hát đôi': Nhạc hay đấy, nhưng MV sao cứ liên tưởng đến 'Payphone' (Maroon 5)? 0

Nội dung MV của So Close cũng đặc biệt chẳng kém khi Binz và Phương Ly lại gặp gỡ trong một hoàn cảnh trớ trêu: cả hai cùng rơi vào khung cảnh bị cướp ngân hàng. Dẫu đang trong nghịch cảnh, cả hai vẫn không hề chịu thua và sẵn sàng đứng lên phản kháng lại bọn cướp. Hiển nhiên, đây cũng là điều mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa hai ngôi sao. 

MV So Close - Phương Ly, Binz

Bên cạnh 'rổ' lời khen dành cho MV So Close, cũng có nhiều ý kiến cho rằng MV dường như đã có sự 'học hỏi' từ MV Payphone đình đám nhiều năm trước của nhóm nhạc Maroon 5. Không phải tự nhiên mà cộng đồng mạng lại 'dậy sóng' trước sự giống nhau này bởi ngoài nội dung có phần tương đồng, các góc quay, cảnh quay cũng gợi sự liên tưởng 'không hề nhẹ' đến siêu hit năm 2012.

Tuy nhiên, nếu 'buộc tội' So Close đạo nhái ý tưởng thực hiện MV thì cũng quá 'oan' cho ca khúc này, bởi sự tương đồng của hai MV chỉ diễn ra ở nội dung bị cướp ngân hàng và một vài phân cảnh mà thôi. Còn về nửa sau của So Close, tình tiết được khai triển hoàn toàn khác so với 'tiền nhiệm' Payphone. 

Lần đầu Binz và Phương Ly 'hát đôi': Nhạc hay đấy, nhưng MV sao cứ liên tưởng đến 'Payphone' (Maroon 5)? 1

Lần đầu Binz và Phương Ly 'hát đôi': Nhạc hay đấy, nhưng MV sao cứ liên tưởng đến 'Payphone' (Maroon 5)? 2

Một số cảnh được so sánh giữa hai MV. 

Một số cảnh được so sánh giữa hai MV. 

Tạm gác tranh cãi về ý tưởng quá giống nhau sang một bên, MV So Close vẫn đạt được nhiều thành tích đáng mơ ước chỉ sau một ngày ra mắt. Cụ thể, MV hiện tại đã cán mốc 1,7 triệu lượt xem và tốc độ tăng vẫn ổn định. Nhờ đó mà So Close cũng 'nhẹ nhàng' debut trên Tab thịnh hành của Youtube ở vị trí No.9. 

MV Payphone - Maroon 5

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.