Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lam Trường lên tiếng về tin đồn chia tay vợ trẻ kém 17 tuổi

Lam Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn anh chia tay vợ trẻ Yến Phương. Hiện tại, Yến Phương đang sống tại Việt Nam cùng con gái.

Mới đây, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ Lam Trường bất ngờ "rỉ tai" nhau về tin đồn anh cùng vợ trẻ Yến Phương đã ly hôn hoặc đang ly thân. Những dòng trạng thái buồn bã có ý nói về chuyện tan vỡ trên trang cá nhân của Yến Phương là nguyên nhân của tin đồn này. Ngoài ra, việc cô cho biết mình và con đã về Việt Nam sinh sống khiến cho nhiều người lo lắng tới việc rạn nứt tình cảm của vợ chồng nam ca sĩ Lam Trường.

lam truong len tieng ve tin don chia tay vo tre kem 17 tuoi hinh anh 1

Lam Trường đã lên tiếng về tin đồn anh chia tay vợ Yến Phương.

Trước tin đồn này, Lam Trường đã thẳng thắn bày tỏ về tình trang của gia đình anh. Cụ thể, Lam Trường cho hay anh và vợ vẫn hoàn toàn bình thường, không có chuyện đổ vỡ. Lam Trường lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Lam Trường cho biết việc vợ anh đưa con gái về Việt Nam là vì cô muốn chăm sóc cha mẹ một thời gian vì cha mẹ cô tuổi đã cao, sức yếu. Nam ca sĩ "Tình thôi xót xa" rất tôn trọng quyết định của vợ vì vậy đã đồng ý.

lam truong len tieng ve tin don chia tay vo tre kem 17 tuoi hinh anh 2

Lam Trường và Yến Phương hiện đang có chung một bé gái kháu khỉnh.

Sau khi tan vỡ hôn nhân với vợ cũ Ý An, tháng 11.2014, ca sĩ   Lam Trường bất ngờ lên xe hoa với bạn gái 9x xinh đẹp tên Yến Phương. Vợ thứ 2 của giọng ca "Tình thôi xót xa" sinh năm 1991 và là con thứ hai trong gia đình có 4 anh chị, em.

Yến Phương từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington và sinh sống, làm việc chính ở Mỹ. Trước khi kết hôn, cô và Lam Trường đã có 4 năm quen biết, tìm hiểu và yêu thương nhau.

lam truong len tieng ve tin don chia tay vo tre kem 17 tuoi hinh anh 3

Yến Phương và Lam Trường kết hôn cuối năm 2014.

Ngoài sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Yến Phương còn từng được ông xã khen với báo giới là người điềm đạm, chững chạc và luôn biết chia sẻ buồn, vui trong cuộc sống, công việc cùng anh. Đặc biệt, cô còn là fan ruột của Lam Trường từ khi mới lên 5,6 tuổi và từng theo chân người thân đến xem, chụp hình kỉ niệm cùng thần tượng biểu diễn ở rất nhiều các chương trình ca nhạc.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.