Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn 'thét ra lửa' khiến mẹ chồng sợ hãi, nghe tiếng giày đã biết đó là con dâu

Nói về thông tin mẹ chồng sợ con dâu, Lâm Khánh Chi khẳng định: "Không có mẹ chồng nào sợ nàng dâu hết, chỉ có thương hay không thương thôi".

Sau gần 1 năm kết hôn, Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi Phi Hùng liên tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào khiến người hâm mộ ghen tị. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân chuyển giới vô cùng viên mãn sau chặng đường yêu gian truân. 

Không chỉ được ông xã cưng chiều, Lâm Khánh Chi còn được mẹ chồng yêu thương hết mực. Trong một chương trình mà Lâm Khánh Chi cùng ông xã và mẹ chồng tham gia, khi bước vào thử thách nhận diện con dâu nhưng không được nhìn thấy mặt, không nghe giọng nói mà chỉ nhận dạng qua thói quen sinh hoạt hàng ngày, mẹ chồng nữ ca sĩ tự tin đoán đúng.

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn thét ra lửa khiến mẹ chồng sợ hãi, nghe tiếng giày đã biết đó là con dâu-1
Lâm Khánh Chi và mẹ chồng tham gia chương trình Học viện mẹ chồng.

Bà khẳng định: "Con tôi bước ra khán đài là tôi nhận ra liền". Điều này khiến khán giả không khỏi xôn xào và "thêm lửa": "Người mẹ chồng này sợ cô con dâu đến mức nghe tiếng guốc thôi là đã nhận ra".

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng người hâm mộ cho rằng mẹ chồng mỹ nhân chuyển giới sợ con dâu và không dám cãi lại. Trước những thông tin không hay trong dư luận, mới đây giọng ca Sầu thiên thu lên tiếng về sự việc. 

Chia sẻ trên báo chí, Lâm Khánh Chi cho biết mẹ chồng chỉ nói nghe tiếng bước chân là biết con dâu vì "tôi thường đi nhanh và mạnh". "Mẹ chồng tôi chưa bao giờ sợ tôi. Không có mẹ chồng nào sợ nàng dâu hết, chỉ có thương hay không thương thôi. Mẹ chồng tôi việc gì phải sợ tôi? Làm mẹ không có gì phải sợ con cái. Mọi người tự suy nghĩ, tự suy diễn thôi", Lâm Khánh Chi thẳng thắn. 

Không những thế, người đẹp họ Huỳnh khẳng định không có chuyện gia đình nhà chồng lép vế về tiền bạc so với gia đình cô. "Gia đình tôi và gia đình chồng rất bình đẳng và yêu thương nhau. Không ai lép vế với ai. Vấn đề tiền bạc sẽ không nói lên chuyện lép vế hay không lép vế. Mọi đồn đoán chỉ là cách nhìn của mọi người về gia đình tôi.

Đối với tôi và chồng cũng thế. Cả hai bình đẳng với nhau trong mọi vấn đề, mọi sự việc. Cái nào tôi đúng, tôi nói thì anh Ken phải nghe và ngược lại. Sống với nhau là phải yêu thương góp ý cho nhau và nhường nhịn nhau", giọng ca 41 tuổi cho hay. 

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn thét ra lửa khiến mẹ chồng sợ hãi, nghe tiếng giày đã biết đó là con dâu-2
Lâm Khánh Chi phủ nhận chuyện mẹ chồng sợ mình.

 

Trước nghi án Lâm Khánh Chi được gia đình chồng quý vì thường xuyên chu cấp tiền, người đẹp cũng bác bỏ. Cô cho rằng không phải chu cấp tiền mới là tốt bởi điều tốt xuất phát từ cái tâm và tính cách. Còn Khánh Chi sống thật nên được nhiều người thương. 

"Ví dụ khi tôi đi làm từ thiện, đi phát quà không bao giờ tôi chụp hình hay livestream. Làm bằng cái tâm, không nên nói ra. Những thứ kia chỉ là PR cho bản thân, không phải làm từ thiện. Khi xin hỗ trợ nên đăng thông tin, còn khi đã đi phát quà không nên chụp ảnh hay livestream", cô lý giải. 

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ trong vấn đề tiền bạc cô không siết chặt tài chính của chồng mà cả hai giữ tiền chung. Hai vợ chồng có bao nhiêu đều biết. Khi muốn chi tiêu, cả hai đồng ý mới xài và Khánh Chi cảm thấy tự tin về vấn đề này. 

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn thét ra lửa khiến mẹ chồng sợ hãi, nghe tiếng giày đã biết đó là con dâu-3
Lâm Khánh Chi không siết chặt tài chính với chồng mà cả hai giữ tiền chung.

"Hai vợ chồng tự giữ tiền chung. Trên thế giới này, chỉ có một cặp vợ chồng như tôi và anh Ken. Bất cứ cái gì cũng giữ chung. Chúng tôi có bao nhiêu tiền, chúng tôi đều biết. Chúng tôi xài bao nhiêu tiền, cả hai đồng ý mới xài. Hai vợ chồng như một. Tôi hơi bị tự tin về vấn đề này. Tại sao vợ chồng tôi hạnh phúc? Vì chúng tôi sống chân thật với nhau.

Khi mình sống với ai, mình thủ với đối phương thì người ta sẽ đối xử lại với mình như thế. Hai vợ chồng sống với nhau, giàu cùng giàu, khổ cùng khổ. Hai người đều có quyền nắm của cải, không ai hơn ai. Tôi nói ra, nhiều người lại không công nhận vì họ không làm được như vậy. Của chồng công vợ. Chúng ta đừng nghĩ ngợi nhiều. Trong cuộc đời này, đồng tiền không phải là trên hết", nữ ca sĩ tự hào. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.