Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình

Ảnh tự đăng thì xinh đẹp ngọt ngào, nhưng hình quay từ show truyền hình lại làm lộ rõ nhan sắc cứng đơ, biểu cảm vô hồn của Dương Mịch.
 

Dù vướng nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ như gọt hàm, nâng mũi, sửa mặt, độn cằm, tiêm botox… nhưng Dương Mịch vẫn chưa 1 lần lên tiếng đính chính. Mới đây nhan sắc của cô khi tham dự show truyền hình thực tế lại tiếp tục khiến nhiều người bàn tán. Gương mặt cứng đơ, biểu cảm gượng gạo của nàng Phù Dao bị cho là hậu quả của việc lạm dụng botox quá đà.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 1.

Đầu tiên là ở những hình ảnh do chính studio của cô nàng tung ra, bà mẹ 1 con vẫn vô cùng trẻ trung.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 2.

Gương mặt thon gọn, nhan sắc ngọt ngào cộng thêm gu thời trang trẻ trung khiến người xem khó lòng rời mắt. Nhưng cũng dễ thấy cô nàng đã lạm dụng chỉnh sáng quá đà khiến ảnh có vẻ "giả", màu sắc không chân thực.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 3.

Khi show truyền hình được phát sóng, nhiều khán giả đã bất ngờ với nhan sắc thực của cô. Gương mặt thô cứng, cằm nhô, mắt to vô hồn khiến cô có vẻ già nua.

a1

a

Hình ảnh thô cứng, đáng sợ khác hẳn với vẻ ngọt ngào, trong trẻo ở những bức ảnh do studio tung ra.

Khi cười, có thể thấy rõ phần da nhăn nhúm cứng đơ ở 2 bên gò má, ngoài ra ở 1 số góc độ có thể thấy phần cằm đưa ra thiếu tự nhiên của Dương Mịch.

ez

ezgif

Những góc quay ngang càng làm lộ rõ phần cằm thiếu tự nhiên, nhô hẳn ra của Dương Mịch.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 7.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 8.

Trong khi biểu cảm của Dương Mịch cứng đơ gượng gạo, làn da gồ ghề thì Lý Vũ Xuân đứng bên cạnh vẫn hoàn toàn bình thường, tự nhiên.

Điều này lại 1 lần nữa làm dấy lên nghi án lạm dụng botox quá đà của mỹ nhân họ Dương.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã lên tiếng bất ngờ trước sự thay đổi nhan sắc của Dương Mịch. Phần đông đều cho rằng cô nàng đã quá lạm dụng photoshop khiến cho gương mặt cứng đơ, mất hết nét đẹp tự nhiên khi xưa.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 10.

Trông như cô ấy có 2 cằm vậy/ Đứng cạnh Lý Vũ Xuân mới thấy rõ sự khác biệt, một bên hoàn toàn tự nhiên, một bên trông thật đáng sợ/ Răng cô ấy trông như giả vậy.

Lạm dụng botox và photoshop, Dương Mịch khiến dân tình hoảng hồn khi lộ nhan sắc thật tại show truyền hình - Ảnh 11.

Nhiều người còn đăng ảnh Dương Mịch khi xưa, vẫn 1 nụ cười, nhưng khi tham dự "Nam Tử Hán Chân Chính" gương mặt của cô còn mềm mại, tự nhiên chứ không thô cứng, gồ ghề đáng sợ như bây giờ.

Tổng hợp

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.