Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lại trùng hợp ngẫu nhiên, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy đến bao giờ mới để fan yên?

Sau câu chuyện công khai tình cảm, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn gây sốt khi liên tục thả thính qua lại và có những sự trùng hợp đáng ngờ giữa cặp đôi.

 

Mới đây Mai Phương Thúy đăng một status “than thở” về bệnh tật của mình và nhận được sự phản hồi đầy “ngọt ngào” của Noo Phước Thịnh. Cụ thể, hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thán: “Như một lẽ dĩ nhiên tôi lại viêm họng, sổ mũi và sốt” và trong thời điểm đó Noo cũng đang có những triệu chứng y hệt vậy.

 

 

Lại trùng hợp ngẫu nhiên, Noo Phước Thịnh  Mai Phương Thúy đến bao giờ mới để fan yên?

 

Sự trùng hợp ngẫu nhiên này, khiến fan cả hai đứng ngồi không yên và đang chuẩn bị “giong buồm đẩy thuyền” cặp đôi này, dù cách đây không lâu Noo khẳng định cả hai đã chia tay. Thay vì an ủi hay thương cảm dưới status của Mai Phương Thúy nhưng Noo lại quyết định chọn cách “nhõng nhẽo” để được nhận lời “thương” từ cô hoa hậu.

 

Lại trùng hợp ngẫu nhiên, Noo Phước Thịnh  Mai Phương Thúy đến bao giờ mới để fan yên?

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, “tự dưng” Noo xuất hiện trong những status của Mai Phương Thúy. Mỗi lần như vậy, cả hai đều “thả thính” qua lại nên càng khiến người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

 

Lại trùng hợp ngẫu nhiên, Noo Phước Thịnh  Mai Phương Thúy đến bao giờ mới để fan yên?

 

 

Thật ra, trong bài phỏng vấn công khai chuyện tình cảm có một đoạn Noo chia sẻ: “Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được…. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế”.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.