Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lạ mắt với loạt ảnh phong cách "countryside" của Angela Phương Trinh

Rũ bỏ hình ảnh quý cô kiêu sa, Angela Phương Trinh hóa thân thành nữ cao bồi miền viễn Tây trong loạt hình ảnh phong cách “countryside” vừa dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng không kém phần cá tính.

Mở đầu năm 2017 với loạt hình ảnh streetstyle mới lạ, Angela Phương Trinh làm nhiều fan không khỏi phấn khích trước sự biến hóa ấn tượng này. Mới đây, những shot ảnh “countryside” mang bốn tông màu chính nâu, đen, trắng và thiên thanh càng giúp “bà mẹ nhí” ghi điểm trong mắt các tín đồ thời trang. 

angela-phuong-trinh.jpg
angela-phuong-trinh-2.jpg

Ngoài cách mix-match trang phục và phụ kiện độc đáo, nữ diễn viên 9X còn đính các trang sức lấp lánh lên lông mày. Đây là xu hướng trang điểm do các nhà mốt lừng danh trên thế giới như Chanel, Rodart khởi xướng.  

angela-phuong-trinh-3.jpg
angela-phuong-trinh-4.jpg

Angela Phương Trinh cùng ekip lựa chọn những trang phục không quá cầu kỳ nhưng lại giúp làm nổi bật những cung bậc cảm xúc của cô trong từng khung hình. Nữ diễn viên thể hiện sự năng động trong bộ váy trắng với chất liệu xô, nhẹ nhàng, thoáng mát, phối cùng với jacket jean. Bên cạnh đó, cô biểu lộ nét nữ tính trong chiếc áo cách điệu cổ sơ mi với tay phồng, cùng chân váy dài caro.

angela-phuong-trinh-5.jpg
angela-phuong-trinh-6.jpg
angela-phuong-trinh-7.jpg

Không đóng khung mình với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, nữ diễn viên sở hữu gần 1 triệu followers trên mạng xã hội khéo léo hòa trộn một chút hippie vào phong cách “đồng quê” của mình. Chiếc áo sơ mi cách điệu được cắt một bên tay kết hợp cùng chân váy jean họa tiết hoa thêu tay là sự lựa chọn phá cách của cô và stylist. Cô còn hóa thân thành nữ cao bồi của vùng đồng quê miền Tây nước Mỹ trong chiếc áo sơ mi mang chất liệu rũ cùng quần jeans ống loe.

angela-phuong-trinh-21.jpg
angela-phuong-trinh-22.jpg
angela-phuong-trinh-23.jpg

Trong năm 2017, Angela Phương Trinh sẽ tiếp tục nghiệp diễn của mình trong những dự án điện ảnh được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản và quy mô. Hiện tại, người đẹp vẫn đang tập trung cho việc học thanh nhạc, ngoại ngữ, duy trì việc tập gym đều đặn,… để hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

 

 

Theo yeah1.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.