Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kỷ niệm dạt dào ùa về với Blackjack khi Park Bom hát 'You And I' sau 9 năm

Chỉ đơn giản một bài hát, một màn trình diễn nhưng lại đong đầy kỷ niệm và ý nghĩa đối với các fan của Park Bom nói riêng lẫn fan của 2NE1 nói chung.

Mất đến 4 năm mới có thể trở lại showbiz nhưng Park Bom chưa bao giờ bị quên lãng. Xuyên suốt sự nghiệp solo của mình, nữ ca sĩ có vỏn vẹn 2 ca khúc You And I và Don't Cry, nhưng cả hai đều tạo được thành công vang dội, đưa Park Bom lên ngôi vị hàng đầu trong thế hệ thần tượng ‘ra riêng'. 

Để rồi đến giờ đây, khi trở lại với những Spring hay 4:44, hai bài hit tạo nên tên tuổi cho nữ thần tượng ngày trước vẫn để lại một ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. 

Kỷ niệm dạt dào ùa về với Blackjack khi Park Bom hát 'You And I' sau 9 năm 0

Tuy nhiên, vì Park Bom đã rời công ty YG được một khoảng thời gian kha khá lâu, cũng có nhiều đồn đoán cho rằng bản thân nữ ca sĩ và công ty cũ có những xích mích, mâu thuẫn không hề nhỏ. Vì vậy mà khi trở lại với ca khúc mới mang tên Spring, trong những fan meeting, showcase của mình, các fan cũng rất ít được chứng kiến Park Bom biểu diễn một trong hai bản hit nổi tiếng ngày nào. Trên các sân khấu âm nhạc chính thống lại càng không. 

Dù mối quan hệ giữa Park Bom và YG giờ không còn như xưa, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ có một ngày lại được nghe giọng hát của Park Bom cất cao trong giai điệu của You And I hoặc Don't Cry. Và không để các fan phải chờ đợi lâu, Park Bom đã thật sự mang ca khúc để đời của mình lên sân khấu của show thi đấu Queendom mới đây. 

Kỷ niệm dạt dào ùa về với Blackjack khi Park Bom hát 'You And I' sau 9 năm 1

Nếu không tính những sân khấu biểu diễn You And I tại các concert hoặc tour cùng 2NE1 thì đã tròn 9 năm kể từ lần cuối Park Bom diễn live ca khúc này trên truyền hình. Đã trải qua một thời gian dài như vậy nhưng khi thể hiện lại ca khúc này, cảm xúc mà giọng hát của nữ ca sĩ mang lại vẫn như thuở ban đầu, thậm chí còn có phần cảm xúc và da diết hơn. 

You And I - Park Bom

Nghe You And I do chính Park Bom thể hiện, cả bầu trời ký ức như ùa về trong tâm trí các Blackjack. Đó là thời đại mà 2NE1 thật sự bước lên đỉnh cao, từng động thái đều khiến công chúng ‘thấp thỏm' dõi theo. Bản hit You And I càng không cần phải nói, dù là ca khúc debut solo của Park Bom nhưng đã nhanh chóng thổi bay từng BXH lớn nhỏ, gặt hái nên những thành tích rực rỡ cho cô nàng. 

Sự thán phục và hoài niệm về một thời hoàng kim đỉnh cao của Park Bom nói riêng lẫn 2NE1 nói chung có thể thấy rõ trên gương mặt của lứa đàn em như AOA, Oh My Girl, Mamamoo, (G)I-DLE, Lovelyz… khi nghe những giai điệu đầu tiên của You And I vang lên. Có lẽ đó cũng là những cảm xúc của các Blackjack giờ đây, khi lại lần nữa được nghe Park Bom ‘đường đường chính chính' hát bài hát debut của mình ngay trên sóng truyền hình.

Các nữ thần tượng trẻ đều há hốc mồm, người 'nổi da gà' khi nghe Park Bom diễn lại ca khúc huyền thoại. 

Các nữ thần tượng trẻ đều há hốc mồm, người 'nổi da gà' khi nghe Park Bom diễn lại ca khúc huyền thoại. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.