Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Krystal sẽ phải 'ghen tị' với Park Min Young vì giống Jessica hơn cả em gái ruột

Không hổ danh là bạn thân lâu năm thì sẽ ngày càng giống nhau, Jessica và Park Min Young cùng nhau selfi khiến Krystal bị "ra rìa" vì chẳng bằng "cô thư ký Kim".

 

Các fan cứ nghĩ rằng cả hai vào showbiz rồi mới bắt đầu thân nhau thế nhưng sự thật là lần đầu gặp nhau, khi Park Min Young là  sinh viên Đại học còn Jessica mới chỉ là cô bé học cấp 2. Tính giờ cả hai cô nàng xinh đẹp đã thân nhau ngót nghét 15 năm rồi và có lẽ tình bạn cũng đã chuyển sang tình thân rồi cũng nên.

 

 

Krystal sẽ phải ghen tị với Park Min Young vì giống Jessica hơn cả em gái ruột

 

Mới đây, Park Min Young lại đăng tải lên story instagram của mình một đoạn video “tự sướng” cùng Jessica khiến fan giật mình vì cả hai quá giống nhau như hai chị em ruột vậy. Xem lại những hình ảnh từ lúc mới vào showbiz, Jessica như thế nào thì Park Min Young cũng y hệt vậy và theo năm tháng chuyện đó chẳng hề thay đổi.

 

Tuy thân thiết hơn mức bạn bè nhưng Jessica và Park Min Young rất ít khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Thế nhưng cả hai cô nàng luôn có những khoảng thời gian “hẹn hò” bí mật để khi fan tự nhận ra thì mọi chuyện đã rồi. Đầu năm họ đã cùng nhau đi du lịch ở Hakodate, Hokkaido. Cả 2 cùng check-in chung 1 địa điểm trong cùng 1 thời gian và mặc đồ cũng matching với nhau.

 

Krystal sẽ phải ghen tị với Park Min Young vì giống Jessica hơn cả em gái ruột

Krystal sẽ phải ghen tị với Park Min Young vì giống Jessica hơn cả em gái ruột

 

Độ thân thiết và giống nhau đến lạ của Jessica và Min Young lại khiến cô em ruột Krystal phải ghen tị. Jessica sau khi rời SNSD dành khá nhiều thời gian bên em gái và những bức hình chụp chung mà đem so sánh với Park Min Young thì có lẽ độ giống nhau của hai chị em ruột còn thua xa “cô thư ký Kim”.

 

 

Krystal sẽ phải ghen tị với Park Min Young vì giống Jessica hơn cả em gái ruộtKrystal sẽ phải ghen tị với Park Min Young vì giống Jessica hơn cả em gái ruột

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.