Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Không phải một, nhóm nhỏ mới EXO-SC sẽ debut với tận 3 ca khúc chủ đề

Fan vô cùng bất ngờ khi nhóm unit mới EXO-SC sẽ debut với tận 3 ca khúc chủ đề.

Tháng 7 có thể nói là một tháng đầy nhộn nhịp của của người hâm mộ nhóm EXO khi các anh chàng liên tiếp có những dự án mới trong hoạt động nghệ thuật. Một trong số đó nhận được rất nhiều sự quan tâm chính là màn debut nhóm nhỏ EXO-SC của hai thành viên Chanyeol và Sehun.

Những thông tin về nhóm unit mới này luôn thu hút fan. Và mới đây, tin tức cập nhật về ca khúc chủ đề của nhóm nhỏ này khiến fan không khỏi trầm trồ. Đó chính là nhóm unit mới EXO-SC sẽ debut với tận 3 ca khúc chủ đề.

Nhóm unit mới EXO-SC sẽ debut với tận 3 ca khúc chủ đề.

Theo như thông báo ban đầu, nhóm nhỏ EXO-SC sẽ có màn ra mắt được ấn định vào ngày 22 tháng 7 sắp tới với mini album mang tên What A Life và bao gồm 6 bài hát mới toanh. Fan cũng tưởng rằng giống như mọi lần, ca khúc chủ đề lần này cũng chỉ có một là What A Life. Thế nhưng không, nhóm unit mới EXO-SC sẽ debut với tận 3 ca khúc chủ đề bao gồm What A Life, Just Us 2 và Closer to You.

Album của EXO-SC.

Hai anh chàng Chanyeol và Sehun.

Việc nhóm unit mới EXO-SC sẽ debut với tận 3 ca khúc chủ đề khiến fan không khỏi bất ngờ. Album lần này được EXO-SC hợp tác sản xuất cùng producer nổi tiếng là Gaeko (Dynamic Duo) và Devine Channel. Album cũng như các ca khúc chủ đề cũng sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22 tháng 7. Trước đó Chanyeol và Sehun từng mắt dự án kết hợp ca khúc We Young nằm trong SM Station.

Hai thành viên của EXO-SC.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn debut của nhóm nhỏ mới EXO-SC nhé!

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.