Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không phải chờ đợi lâu nữa, Fandango chính thức ra mắt buổi chiếu sớm cho 'How To Train Your Dragon 3'!

Mới đây, Fandango đã công bố các buổi chiếu sớm cho How to Train Your Dragon: The Hidden World - phần thứ ba và là phần cuối cùng trong loạt phim hoạt hình của DreamWorks. Các bộ phim How to Train Your Dragondựa trên những cuốn sách giả tưởng của Cressida Cowell và theo chân những cuộc phiêu lưu của một tay đua trẻ tuổi tên là Hiccup (do Jay Baruchel lồng tiếng) và chú rồng cưng của anh ta.

Không phải chờ đợi lâu nữa, Fandango chính thức ra mắt buổi chiếu sớm cho How To Train Your Dragon 3!

Sau thành công của bộ phim đầu tiên, DreamWorks đã công bố kế hoạch cho hai phần tiếp theo và sản xuất một bộ phim truyền hình có tựa đề Dream Works DragonsHow to Train Your Dragon 2 ra rạp bốn năm sau bộ phim gốc và, giống như người tiền nhiệm của nó, tác phẩm này thu về thành công lớn với doạn thu khủng trên phòng vé toàn cầu.

Không phải chờ đợi lâu nữa, Fandango chính thức ra mắt buổi chiếu sớm cho How To Train Your Dragon 3!

Phần cuối của loạt truyện được dự kiến sẽ đến vào đầu năm 2016 nhưng sau đó đã bị đẩy lùi xuống năm 2017 để tránh quá trình sản xuất hậu kỳ không bị vội vã. Thật không may, nó đã bị trì hoãn đến năm 2018 và cuối cùng là năm 2019 (do DreamWorks thực hiện các thay đổi cho bộ phận hoạt hình của hãng và việc mua lại DreamWorks Animation của NBCUniversal). Rất may, đó quá khứ và sắp tới đây, phần 3 sẽ tổ chức buổi ra mắt sớm tại Sydney, Úc.

Không phải chờ đợi lâu nữa, Fandango chính thức ra mắt buổi chiếu sớm cho How To Train Your Dragon 3!

Mặc dù, How to Train Your Dragon 3 được lên kế hoạch ra rạp vào cuối tháng 2 nhưng mới đây, Fandango đã công bố kế hoạch tổ chức các buổi chiếu sớm tại 1.000 rạp trên toàn nước Mỹ bắt đầu vào thứ Bảy, ngày 2/2.

Không phải chờ đợi lâu nữa, Fandango chính thức ra mắt buổi chiếu sớm cho How To Train Your Dragon 3!

Dean DeBlois - người làm đạo diễn cho cả ba bộ phim How to Train Your Dragon cho biết phần 3 sẽ chấm dứt cho dòng phim này (bao gồm cả chương trình truyền hình DreamWorks Dragons). Bộ phim diễn ra một năm sau khi How to Train Your Dragon 2 kết thúc với việc Hiccup trở thành thủ lĩnh của ngôi làng Berk của anh sau cái chết của cha. Đoạn trailer cho Phần 3 đã xác nhận Gerard Butler từ bỏ vai trò là cha của Hiccup qua hồi tưởng - khi Stoick kể cho con trai nhỏ của mình về ngôi nhà huyền thoại của những con rồng, nơi các sinh vật sống bí mật từ lâu.

Không phải chờ đợi lâu nữa, Fandango chính thức ra mắt buổi chiếu sớm cho How To Train Your Dragon 3!

Được biết, phần 3 cuối cùng sẽ trả lời câu hỏi về những gì đã xảy ra với những con rồng và cả việc nói về quá trình Hiccup trở thành một người đàn ông đứng đắn. Những đánh giá ban đầu đã ví bộ phim này với Toy Story 3, theo cách nó đưa bộ ba How to Train Your Dragon đến một kết luận sâu sắc trong khi vẫn trung hoà với giai điệu thân thiện với trẻ em của những phần trước.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2019 tại Việt Nam.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.