Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này

Thời tiết mát mẻ, chị em có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những set đồ tuy không quá đắt đỏ, hàng hiệu nhưng lên dáng vẫn cực sang.

3 công thức mix đồ sành điệu không cần xài hàng hiệu

Công thức 1: Mix áo 2 dây ôm sát sơ vin quần cạp cao

Muốn lên đồ thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tôn dáng và nữ tính thì bạn hãy ghi nhớ công thức mix áo 2 dây ôm sát sơ vin quần cạp cao ngay. Không phải ngẫu nhiên mà các cô nàng sành điệu đều ít nhất một lần diện combo này. Bởi áo 2 dây ôm sát khoe xương quai xanh và bờ vai yêu kiều thì quần cạp cao lại nhấn vào vòng eo và tạo hiệu ứng chân dài tít tắp, kết quả nhận được chính là combo sexy và khỏe khoắn.

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 1

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 2

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 3

Với công thức này, bạn có thể tùy chọn giữa quần tây, quần jeans hay quần thể thao, kiểu nào cũng đẹp và dễ mặc.

Công thức 2: Phối đồ cùng quần âu ống rộng

Với độ rộng rãi, quần ống suông còn giúp bạn che giấu thành công loạt nhược điểm vóc dáng như: chân to, chân cong, bụng lớn, mông lép… Đặc biệt là khi bạn chọn thiết kế cạp cao, sơ vin chỉn chu, thêm đôi giày có gót nữa thì chiều cao sẽ được ăn gian ít nhất 5 phân.

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 4

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 5

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 6

Kiểu quần âu ống rộng làm mưa làm gió trong giới thời trang năm nay. Quần âu không chỉ loanh quanh với gam màu đen, tím than hay nâu trầm mà còn có những chiếc quần màu trắng tinh tươm, quần màu be, hồng pastel hay họa tiết kẻ sọc… Bạn có thể thỏa sức mix với một chiếc áo sơ mi, áo blouse hoặc áo phông cũng mang gam màu tươi sáng là hoàn thiện được set đồ "hack" tuổi diệu kỳ. Hãy thử ngay và xem công thức lợi hại này nhé.

Công thức 3: Mix áo crop top và quần cạp cao

Công thức mix đồ quốc dân mùa hè là đây chứ đâu. Hiếm có combo nào vừa tôn dáng, vừa trẻ trung lại vừa thời thượng như crop top và quần cạp cao.

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 7

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 8

Không cần hàng hiệu, chị em vẫn sành điệu như tiểu thư với cách mix đồ này - Ảnh 9

Nếu áo phông và quần cạp cao là công thức quen thuộc của bạn và bạn đang có ý định đổi gió chút đỉnh để tạo sự tươi mới cho phong cách của mình, thay áo phông bằng một chiếc crop top ôm sát chính là ý tưởng cực hay. Công thức này cực kỳ cá tính và cuốn hút đến không ngờ.

 

 

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.