Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Không áo dài, mai đào rực rỡ, Hoàng Yến Chibi vẫn cực xinh trong loạt ảnh Tết

Nữ ca sĩ cho biết sẽ ‘quẩy bung nóc’ với mẹ trong đêm giao thừa trên bar.

Khép lại một năm 2019 với nhiều dự án phim ảnh, ca nhạc, lấn sân sang kinh doanh và làm MC truyền hình… Hoàng Yến Chibi tiếp tục chứng tỏ sự đa-zi năng trong nghệ thuật. Dù là năm tuổi (năm con Heo) nhưng nữ ca sĩ tự tin rằng đã không dè chừng, kiêng cữ, thậm chí còn rất táo bạo trong việc đầu tư thực hiện sản phẩm hay dẫn thân vào những lĩnh vực, vai trò mới mẻ, nhiều thử thách... 

Nữ diễn viên chia sẻ: 'Tôi hài lòng với những gì đã làm được, thậm chí có những công việc, quyết định còn hơi mắc sai lầm hay thiếu chính xác, sáng suốt nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy hối hận hay luyến tiếc về điều đó. Tôi tự hào về bản thân mình vì đã có một năm chăm chỉ, làm việc hết sức, nghiêm túc với nghề… Những thành tích, giải thưởng nhận được trong năm qua là động lực để tôi phấn đấu, cố gắng nhiều hơn'.

Hoàng Yến Chibi nói không ngại đối mặt với những bình luận chê bai, thậm chí là 'ném đá' khi cô thử sức làm MC gameshow Gà đẻ trứng vàng… 'Tôi đón nhận nó với tâm thế rất tích cực để bản thân phải thay đổi, cố gắng từng ngày. Nhiều người nói giọng tôi chóe quá, cách dẫn còn trẻ con… Tôi nhận ra đó đúng là khuyết điểm của mình. Tôi đã dần thay đổi và tiến bộ hơn ở những số sau… Với tôi đó là điều tích cực'. 

Năm 2019, Hoàng Yến Chibi có những dự án phim ra rạp như Ngôi nhà bươm bướm, Thất sơn tâm linh… nhận được phản ứng tích cực. Cô tiếp tục được giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận là một diễn viên thật sự. Bản thân Hoàng Yến Chibi cũng thừa nhận mình có những sự lột xác nhất định, dù chưa phải là xuất sắc nhưng đó là bước ngoặt, sự thay đổi để khán giả hình dung được sự đa dạng và dám thay đổi ở cô.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 nói: 'Tôi biết chặng đường đi phía trước còn rất dài, còn nhiều thứ bản thân cần phải học tập, rèn luyện nhiều hơn… Tôi chưa dám nhận mình giỏi bằng ai, hơn ai… Con đường tôi đi luôn là chậm mà chắc giống như định hướng tôi vạch ra cách đây vài năm vậy', nữ diễn viên nói. 

Về âm nhạc, Hoàng Yến Chibi cho biết đã 'liều mình' khi đầu tư lớn cho MV Cánh hoa tổn thương - lớn nhất trong sự nghiệp 5 năm ca hát. Thậm chí, mẹ cô đã bán nhà để con gái được thỏa đam mê. Hoàng Yến Chibi khẳng định điều này không phải là chơi trội hay phô trương, đơn giản đó là sự nghiêm túc với nghề và tôn trọng khán giả khi muốn mang đến sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Và thành quả cô nhận được lại đó là những phản ứng tích cực của khán giả.

Sau hơn 2 tuần ra mắt, MV Cánh hoa tổn thương nhận được gần 5 triệu lượt xem trên YouTube và sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp… Cùng đó, Hoàng Yến Chibi thử sức ở công việc sáng tác nhạc qua hai ca khúc Bài hát đầu tiên tôi viết, Thanh xuân cô gái nhà bên…

Từng tuyên bố đang ấp ủ những dự án mới, không ngại bung sức lực, chất xám và tiền của để làm dự án mới, Hoàng Yến Chibi cho biết mọi thứ sẽ được cô triển khai từ từ trong 2020. Nữ ca sĩ nói: 'Tôi không ngại tiếp tục chơi lớn trong 2020. Tôi có niềm tin bởi bên cạnh mình có ekip, những người sẵn sàng ủng hộ, giúp đỡ. Cộng với tinh thần đang lên của bản thân, tất cả tạo nên sức mạnh để tôi chinh chiến trong năm mới này. Tôi cũng hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình để tinh thần đó sẽ càng được nhân lên gấp nhiều lần'. 

Đón Tết 2020, Hoàng Yến Chibi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Không phải áo dài hay chọn không gian sắc hoa mai, hoa đào để pose hình, Hoàng Yến Chibi hóa tiểu thư trong những trang phục sắc màu. Cô thể hiện nét tinh nghịch, đáng yêu, vừa kiêu kỳ… mang màu sắc tươi vui trong những ngày xuân.

Nói về kế hoạch đón Tết, Hoàng Yến Chibi tiết lộ sẽ chạy show từ nay đến tận đêm 30. Năm nay, hai mẹ con nữ ca sĩ sẽ đón Tết ở bar vì đã nhận show ở đây. 'Tôi nghĩ đó cũng là một trải nghiệm thú vị không chừng. Tôi sẽ đón năm mới ở một trong những nơi cao nhất của TP HCM, hát và sau đó xem pháo hoa, cùng đón năm mới với mọi người. Hai mẹ con sẽ 'quẩy' thật vui, sau đó về nhà nghỉ ngơi'.

Ngày mùng 1 Tết, như mọi năm, Hoàng Yến Chibi sẽ cùng mẹ đi thăm hỏi họ hàng, đi chùa cầu bình an. Phần lớn những ngày sau đó, cô chọn ngủ hoặc nghỉ ngơi tại nhà bằng cách vào bếp tự tay nấu vài món ngon hay mời bạn bè qua nhà hàn huyên… Nữ ca sĩ cho biết thích sự bình yên, ấm áp hơn là xô bồ… Cô cũng giữ sức để ngày 7 Tết xem bộ phim Bí mật của gió sẽ ra rạp. 

Thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh Tết của Hoàng Yến:

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.