Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khoe múi gợi cảm trên sân khấu, Trọng Hiếu được khán giả 'bắn tim' không ngớt

Hai ca khúc được anh chàng 'rinh' lên sân khấu như 'Anh đổ rồi đấy' và 'Vì anh là vậy' đều gây ấn tượng cho khán giả.

Sài Gòn đang mùa mưa nhưng không khí những ngày cuối tháng 8 vừa qua đã nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt sân khấu âm nhạc quy mô và hoành tráng. Một trong các sân khấu được chú ý và gây sốt nhất chính là sân khấu của Trọng Hiếu trong chương trình âm nhạc quy tụ nhiều tên tuổi lớn của Việt Nam và Hàn Quốc đêm ngày 30 tháng 8 vừa qua.

Khoe múi gợi cảm trên sân khấu, Trọng Hiếu được khán giả 'bắn tim' không ngớt 0

Vốn được người yêu nhạc Việt Nam ưu ái gọi tên 'ông hoàng trình diễn', quả thực sân khấu trình diễn với 2 ca khúc Anh đổ rồi đấy và Vì anh là vậy đêm qua, Trọng Hiếu đã chứng tỏ tài năng âm nhạc và kỹ năng biểu diễn đẳng cấp của mình.

Sau sân khấu Anh đổ rồi đấy với dàn vũ công nữ nóng bỏng, có thể nói Vì anh là vậy chính là điểm nhấn trong phần trình diễn của Trọng Hiếu cũng như của đêm nhạc hội tối qua. Không chỉ phô diễn khả năng hát live và vũ đạo điêu luyện như thường thấy, Trọng Hiếu đã bất ngờ mang đến món quà đặc biệt dành cho khán giả của mình – màn nhảy solo chưa từng được biểu diễn trước đây của nam ca sĩ.

Ngay trước khi kết thúc ca khúc, giữa không khí đang vô cùng 'máu lửa', như được tiếp thêm năng lượng từ khán giả, Trọng Hiếu đã cởi phăng chiếc áo đang mặc, khiến khán phòng trở lên sôi sục và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Ngay trước khi kết thúc ca khúc, giữa không khí đang vô cùng 'máu lửa', như được tiếp thêm năng lượng từ khán giả, Trọng Hiếu đã cởi phăng chiếc áo đang mặc, khiến khán phòng trở lên sôi sục và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Từ lâu đã nổi tiếng với cơ thể săn chắc, nhưng chưa bao giờ 6 múi của nam ca sĩ được đưa lên sân khấu trình diễn live như lần này. Không chỉ có khán giả trực tiếp có mặt trong khán phòng phấn khích mà trên phần livestream trực tiếp của chương trình, khán giả theo dõi từ xa cũng để lại rất nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ.

Trong những màn trình diễn của mình, nam ca sĩ luôn vừa kiểm soát rất tốt sân khấu, kết nối và điều khiển cảm xúc khán giả, lại vừa luôn 'phiêu' được hoàn toàn trong âm nhạc. Trọng Hiếu đã từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn trước đây rằng nam ca sĩ luôn chọn con đường tiên phong cho bản thân. Màn trình diễn cực 'phiêu' cũng như khoảnh khắc 'cởi áo' lần này không chỉ là sự phô diễn thể hình đơn thuần mà còn là bước đi táo bạo, tự tin trong nghệ thuật trình diễn của Trọng Hiếu.

Khoe múi gợi cảm trên sân khấu, Trọng Hiếu được khán giả 'bắn tim' không ngớt 2

Sân khấu đầy năng lượng của hai ca khúc Funk Pop, đặc biệt là phần nhảy solo cùng màn 'cởi áo' vô cùng 'mãn nhãn' chắc chắn sẽ còn được người hâm mộ nhắc tới rất lâu.

Sân khấu đầy năng lượng của hai ca khúc Funk Pop, đặc biệt là phần nhảy solo cùng màn 'cởi áo' vô cùng 'mãn nhãn' chắc chắn sẽ còn được người hâm mộ nhắc tới rất lâu.

Cùng ủng hộ và đón chờ dự án âm nhạc được bật mí là đầu tư lớn và công phu nhất năm 2019 của chàng ca sĩ tài năng này vào cuối năm nay nhé.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.