Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen

Mặc dù Ngô Kiến Huy hớn hở vì cuối cùng cũng có được body 6 múi "xịn xò", tuy nhiên các đồng nghiệp showbiz... không một ai gửi lời chúc mừng.

Từng sở hữu vóc dáng màu mỡ, thừa cân, thời gian qua Ngô Kiến Huy rất quyết tâm luyện tập để có được cơ thể khỏe mạnh hơn. Sau 4 tháng vùi đầu trong phòng tập, ngôi sao sinh năm 1988 đã sở hữu thân hình 6 múi cuồn cuộn, khác xa với bụng bia vượt mặt trước đó.

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-1
Ngô Kiến Huy khoe ảnh "đánh bay" bụng mỡ, sở hữu thân hình 6 múi cuồn cuộn sau 4 tháng tập luyện.

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-2
Nỗ lực cải thiện hình thể của nam ca sĩ đáng để ngợi khen.

Đăng ảnh so sánh quá khứ - hiện tại, Ngô Kiến Huy cũng có đôi dòng tâm sự về hành trình lột xác đổ nhiều mồ hôi. 

"Ngày xưa lúc nào tôi cũng nghĩ ăn cho đã cái nư rồi tập sau, đời có mấy khi mà hững hờ. Thế là tôi hưởng thụ và dần xa rời thể thao... Một ngày đẹp trời, bước lên bàn cân 70 - 74 kg, tôi bị sock nặng (hồi xưa 68). Stylist xa lánh vì mặc đồ xấu, bạn bè quở cho cái tên Bắp Béo, đồ thay liên tục, sức khỏe yếu (yếu nhất team Chạy Đi Chờ Chi), mất ngủ vì dư calo, rồi bệnh tật kéo tới vì mập.

Phải thức tỉnh thôi! Tôi quyết tâm trong vòng 4 tháng phải lột xác cá thác lác. Và dĩ nhiên trời không phụ người có tâm, một chân lý xuất hiện: Nếu bạn không giỏi như người khác, bạn phải bỏ sức hơn gấp 10 - 100 lần người khác", nam ca sĩ viết.

Mặc dù đã bỏ công sức tập luyện điên cuồng để có được thân hình chuẩn đẹp, song Ngô Kiến Huy lại đùa dai: "Ánh sáng đã rọi đường tôi đi. Ròng rã suốt 4 tháng, tôi bỏ sức ra tìm phần mềm chỉnh ảnh học tập photoshop và tôi đã thành công!". 

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-3

Mặc dù người trong cuộc đang hớn hở vì cuối cùng cũng có được body 6 múi "xịn xò", tuy nhiên các đồng nghiệp showbiz... không một ai chúc mừng Ngô Kiến Huy. Thay vì dành lời khen cho nỗ lực tập luyện giảm cân, các ngôi sao của làng giải trí để lại bình luận... trêu ngươi soái ca 31 tuổi. 

Ca sĩ Vicky Nhung đánh giá body mới mẻ của Ngô Kiến Huy: "Không thể ngờ", nam ca sĩ đáp: "Em nên tin đi". Khi diễn viên Hồng Thanh cà khịa: "Nguỵ biện cho sự dính bầu và đẻ xong", Ngô Kiến Huy lầy lội phản dame: "Yêu nghiệt". 

Huỳnh Lập xem ảnh body Ngô Kiến Huy với đánh giá như xát muối vào lòng: "Sao da dẻ không mịn màng gì hết vậy?". "Thánh hài" Ngô Kiến Huy hài hước tiếp lời: "Để anh tìm thêm phần mềm".

Sam hoang mang: "Tôi không tin hình ảnh này, không thể là múi được". Hay một người em bày tỏ với Ngô Kiến Huy: "Anh lấy hình trên mạng ghép vô phải hông?"...

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-4

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-5

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-6

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-7
Thay vì ngợi khen, ngôi sao nào cũng thích "cà khịa" Ngô Kiến Huy và xem đó là niềm vui. 

Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-8Khoe body 6 múi cuồn cuộn, Ngô Kiến Huy bị cả showbiz nhảy vào chơi khăm thay vì ngợi khen-9
Một số hình ảnh khoe thân hình chuẩn không mỡ thừa của Ngô Kiến Huy trước đó.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.