Press Esc to close

Thông tinWorld
Khoe ảnh tình tứ bên chồng đập tan tin đồn ly hôn nhưng phong cách 'tắc kè hoa' của cô dâu 62 tuổi lại gây tranh cãi

Dù bộ quần áo diện trên người rất hợp thời trang nhưng nhiều người cho rằng nó không phù hợp với chị Thu Sao.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 9/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau khi gây chú ý với việc tân trang nhan sắc, người phụ nữ này lại có những phát ngôn shock để dành mọi sự quan tâm.

Từ một người ít ai biết tới, hiện chị Thu Sao đã sở hữu trang cá nhân với gần 120 nghìn người theo dõi. Thế nhưng, cách đây không lâu, người phụ nữ này đã livestream chia sẻ chuyện mất nick khủng. 

Ở lần lên sóng này, cô dâu Cao Bằng cho biết bị người khác chiếm dụng và mong muốn nhờ cộng đồng mạng giúp sức để đòi lại Facebook. Nhưng cái khiến người khác giật mình hơn là trong đoạn băng ghi âm chị Thu Sao chia sẻ khi nói chuyện với người đang chiếm dụng nick của mình đã vô tình để lộ chuyện trong 4 tháng qua, cặp đôi này từng có không ít lần cãi cọ. Và đỉnh điểm của vụ việc là anh Hoa Cương bỏ nhà đi.

Khoe ảnh tình tứ bên chồng đập tan tin đồn ly hôn nhưng phong cách tắc kè hoa của cô dâu 62 tuổi lại gây tranh cãi-1Khoe ảnh tình tứ bên chồng đập tan tin đồn ly hôn nhưng phong cách tắc kè hoa của cô dâu 62 tuổi lại gây tranh cãi-2
Những hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao lại gây tranh cãi.

"Chị với anh Cương cãi nhau, anh Cương bỏ đi nên em với anh Cương ẩn nick đi để chị gọi anh Cương về. Em làm thế là vì chị, nghĩ chị già rồi, chỉ có một mình nếu bỏ anh Cương thì chẳng còn ai đến với chị. Mà kể cả anh Cương bỏ chị rồi đi bước nữa thì cũng khổ. Em nghĩ cho chị nhưng chị lại đối xử quá đáng với em", người phụ nữ trong clip tiết lộ.

Dù rất gay gắt nhưng vợ anh Hoa Cương cho biết nick cũ không đòi lại được và chị đã lập nick khác. Để làm mới trang cá nhân, mới đây cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh tình tứ bên chồng trẻ đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm. 

Khoe ảnh tình tứ bên chồng đập tan tin đồn ly hôn nhưng phong cách tắc kè hoa của cô dâu 62 tuổi lại gây tranh cãi-3
Chị Thu Sao đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ.

Đính kèm bức ảnh là dòng caption ngắn gọn: ''Hôm nay ngày Valentine vợ chồng mình xin kính chúc nhà nhà tràn đầy niềm tin và hạnh phúc".

Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý là việc chị Thu Sao lựa chọn trang phục tắc kè hoa không hợp với tuổi tác. Cũng như nhưng lần trước, cặp đôi tiếp tục nhận về nhiều tranh cãi.

Nhưng bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, có vẻ họ đang tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.