Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khả Ngân khoe giọng hát sau 4 năm rèn luyện cùng hình ảnh núi rừng Tây Bắc tuyệt đẹp trong teaser MV debut

Trái ngược hoàn toàn với loạt ảnh tạo hình dân tộc nhá hàng trước đó, Khả Ngân trong teaser MV Cô gái Việt Nam lại mang màu sắc hiện đại và khá giản dị.

Đúng 11 giờ ngày 28/12, Khả Ngân đã chính thức tung teaser MV 'Cô gái Việt Nam' - sản phẩm âm nhạc debut với vai trò ca sĩ của cô trong năm 2020. Với 23 giây ngắn ngủi, Khả Ngân đã mang đến khán giả một khung cảnh núi rừng Tây Bắc những ngày cuối năm tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc thắm thiết của cô và NSND Minh Đức trên từng nẻo đường vùng Tây Bắc.

Hình ảnh này dễ làm nhiều người liên tưởng tới khoảnh khắc về quê ăn Tết bởi niềm vui mừng, háo hức được Khả Ngân và NSND Minh Đức thể hiện trọn vẹn trên gương mặt trong từng phân cảnh. Tuy nhiên bên cạnh nét tươi vui rạng rỡ, biểu cảm khá hoang mang như đang tìm kiếm điều gì đó của Khả Ngân trong teaser cũng là ẩn số để khán giả chờ đón trong MV debut này. 

Teaser MV 'Cô gái Việt Nam'

Đặc biệt ở teaser MV 'Cô gái Việt Nam', Khả Ngân cũng chính thức hé lộ giọng hát tới khán giả. Dù chỉ nhá hàng 2 câu, bên cạnh giai điệu bắt tai do nhạc sĩ Khắc Hưng hoà âm, phối khí nhưng đã đủ để khán giả mong đợi. Theo Khả Ngân, MV 'Cô gái Việt Nam' được nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho cô từ 4 năm trước. Tuy nhiên phải đến tận bây giờ cô mới phát hành vì muốn dành thời gian rèn luyện giọng hát nhiều hơn nữa, với mong muốn bản thân phải thật chỉn chu, hoàn thiện mới có thể tự tin ra mắt khán giả. 

'Tôi sợ nếu chưa rèn luyện kỹ càng mà đã vội vã debut sẽ bị nói chỉ là lấn sân ca hát cho vui thôi, có khi lại bị ném đá thì sẽ buồn lắm. Nên ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy bản thân đã thật sự tự tin về giọng hát, thật sự tự tin để khoác lên mình chiếc áo mới thì không có lý do gì mà trì hoãn thêm. Chắc chắn sẽ có nhiều chiều ý kiến nhưng đã đặt 1 bước chân sang hành trình mới rồi, phải đối mặt và cố gắng thôi', Khả Ngân chia sẻ.

MV 'Cô gái Việt Nam' được thực hiện bởi Linh Đan - đạo diễn trẻ sinh năm 1996, từng đứng sau thành công của các dự án nổi tiếng như: bộ phim 'Glee Việt Nam', 'Bí mật của gió' cùng các tác phẩm đăng trên những ấn phẩm thời trang nước ngoài, và các trang web của tạp chí Vogue. Linh Đan hiện đang sinh sống tại Mỹ và chỉ trở về Việt Nam để tham gia các dự án. Cô cũng từng là đạo diễn trẻ nhận giải thưởng tại 'Cánh diều vàng', 'Best of' Photo VOGUE Italia….

MV 'Cô gái Việt Nam' sẽ chính thức phát hành vào ngày 1/1/2020 tới. 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.