Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Katy Perry ôm chặt Taylor Swift trong MV mới sau 6 năm bất hòa

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng, xúc động khi Katy Perry xuất hiện trong MV "You Need To Calm Down" của Taylor Swift. Hai nữ ca sĩ đã làm lành sau 6 năm bất hòa.
 

Katy Perry xuất hiện trong MV mới của Taylor Swift Katy Perry khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong MV "You Need To Calm Down" của Taylor Swift.

Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 1
Chiều 17/6 (giờ Việt Nam), Taylor Swift đã phát MV của ca khúc You Need To Calm Down - single thứ 2 trích từ album Lover. Trước đó, bản audio You Need To Calm Down không tạo được sự bùng nổ trong công chúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng MV chính thức với dàn khách mời "khủng" sẽ giúp ca khúc của giọng ca người Mỹ tạo được tiếng vang lớn hơn. 
Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 2
Đúng như dự đoán, MV You Need To Calm Down khiến người hâm mộ của Taylor Swift nói riêng và cộng đồng người yêu nhạc nói chung đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sản phẩm âm nhạc mới của Taylor Swift khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Katy Perry ở cuối MV. 
Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 3
Khoảnh khắc Taylor Swift ôm chặt Katy Perry trong MV You Need To Calm Down khiến fan của hai nữ ca sĩ xúc động. Trên mạng xã hội, cộng đồng người yêu nhạc cũng để lại hàng loạt bình luận bày tỏ sự vui mừng như: "Thế giới hòa bình rồi", "Khoảnh khắc Katy Perry xuất hiện ở cuối MV khiến tôi rưng rưng", "Chúng tôi đã đợi giây phút này suốt mấy năm qua", "Katy Perry chính là điểm nhấn nổi bật nhất của MV này".
Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 4
Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, Katy Perry cũng chia sẻ hình ảnh chụp tại trường quay MV của cô và giọng ca Look What You Made Me Do. Trong ảnh, Taylor Swift đang dựa đầu vào vai Katy Perry với khuôn mặt vui vẻ, hạnh phúc. Trước đó, hai nữ ca sĩ đã vài lần tiết lộ về việc làm hòa sau 6 năm "chiến tranh". Tuy nhiên việc giọng ca Roar xuất hiện trong MV mới của kẻ thù một thời là điều ít người nghĩ tới. 
Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 5
Mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ nảy sinh từ năm 2013. Thời điểm đó, Swift cho rằng nữ đồng nghiệp cố tình "nẫng tay trên" ba vũ công để phá hoại tour diễn của cô. Hai người công khai khẩu chiến trên mặt báo và mạng xã hội từ năm 2014. "Rắn chúa" đã làm MV Bad Blood nhằm chỉ trích bạn cũ, trong khi đó Perry cũng được cho là dùng MV Swish Swish để đá đểu Taylor Swift. Hai người bắt đầu hòa giải từ giữa năm 2018 khi Katy Perry tặng Swift lá thư xin lỗi và cành ô liu tượng trưng cho hòa bình.
Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 6
MV You Need To Calm Down còn khiến người xem bật cười với sự xuất hiện của dàn sao hạng A gồm Ariana GrandeLady Gaga, Adele, Cardi B, Beyonce, Nicki Minaj. Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản giả dạng do các diễn viên thuộc cộng đồng LGBT cải trang. Một số người hâm mộ còn bình luận một cách hài hước rằng chỉ ở trong MV của Taylor Swift mới xảy ra trường hợp Cardi B "chung sống" hòa bình với Nicki Minaj. 
Katy Perry om chat Taylor Swift trong MV moi sau 6 nam bat hoa hinh anh 7

Tài tử Deadpool Ryan Reynolds đảm nhận vai diễn khách mời trong MV You Need To Calm Down. Ngoài Reynolds, người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres cũng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mới của Taylor Swift. Giọng ca 30 tuổi từng tiết lộ đây là ca khúc cô dành tặng cộng đồng LBGT, vì vậy MV xuất hiện rất nhiều mối tình đồng giới, các drag queen (cụm từ chỉ nam giới trang điểm, mặc quần áo và biểu diễn nghệ thuật như nữ giới)... 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.