Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kang Daniel xác nhận yêu Jihyo (TWICE) sau khi bị tung ảnh hẹn hò

Kang Daniel và Jihyo của nhóm nhạc nữ TWICE đã xác nhận hẹn hò. Tuy nhiên, nam ca sĩ bị chỉ trích vì phụ lòng người hâm mộ.

Ngày 5/8, trang Dispatch đã tung loạt ảnh hẹn hò gây sốc của "center quốc dân" Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE Jihyo. Sau nhiều giờ, công ty quản lý của cặp thần tượng đã lên tiếng xác nhận họ đang trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Một số khán giả Kpop bình luận trên trang Naver cho rằng cả hai đẹp đôi bên nhau. Kang Daniel sinh năm 1996, hơn Jihyo một tuổi. Họ đều là những nghệ sĩ hàng đầu Kpop. Nam thần tượng được mệnh danh là "center quốc dân", vừa lập kỷ lục nghệ sĩ solo bán được nhiều album nhất trong ngày đầu tiên. Còn Jihyo là trưởng nhóm của TWICE, nhóm nhạc nữ số một tại Hàn Quốc hiện nay.

Kang Daniel xac nhan yeu Jihyo (TWICE) sau khi bi tung anh hen ho hinh anh 1
Jihyo và Kang Daniel trở thành cặp đôi quyền lực mới trong Kpop.

Tuy nhiên, có không ít những bình luận chỉ trích Kang Daniel vì anh lén lút hẹn hò. Kang Daniel mới chỉ bắt đầu sự nghiệp solo khoảng 2 tuần. Nhiều fan của nam ca sĩ đã bỏ tiền mua album ủng hộ để giúp anh lập được kỷ lục.

Trong làng giải trí Kpop, một sự thực là người hâm mộ không muốn thần tượng yêu đương quá sớm. Họ muốn thần tượng tập trung cho sự nghiệp. Suy nghĩ này từng bị đánh giá là ích kỷ, xâm phạm vào quyền riêng tư của nghệ sĩ. Nhưng không ít thần tượng vì sợ người hâm mộ quay lưng mà không dám công khai chuyện yêu đương.

Ngoài ra, nhiều người lo lắng Jihyo sẽ bị fan của Kang Daniel công kích. Một số nghệ sĩ khi công khai hẹn hò cũng nhanh chóng chia tay vì bị fan phản đối như Kai- Jennie, Taeyeon - Baekhyun, Jonghyun (SHINee) và Shin Se Kyung.

Kang Daniel xac nhan yeu Jihyo (TWICE) sau khi bi tung anh hen ho hinh anh 2
Người hâm mộ Jihyo lo lắng cô sẽ bị fan của bạn trai chỉ trích.

Hồi tháng 4, Kang Daniel còn dính tin đồn qua lại với một quý bà Hong Kong. Theo truyền thông Hàn Quốc, người này đã giúp đỡ Kang Daniel chống lại công ty quản lý, chấm dứt hợp đồng để thành lập công ty mới.

Tháng 3, Jihyo cũng gây chú ý khi bật khóc tại sân bay. Từ khi scandal của Seungri và nhóm bạn bùng nổ, trên mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiện tấm ảnh khỏa thân có mặt của Jihyo. Sau đó, có tin đồn cô là một trong những nạn nhân bị Jung Joon Young quay lén. Công ty quản lý JYP Ent. lên tiếng thanh minh đó là ảnh giả mạo, bị anti-fan cố tình cắt ghép.

Kang Daniel xac nhan yeu Jihyo (TWICE) sau khi bi tung anh hen ho hinh anh 3
Jihyo khóc tại sân bay. Theo Dispatch, hai nghệ sĩ đã ở bên ủng hộ tinh thần cho nhau vượt qua khó khăn.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.