Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber là khỉ đầu chó, Ariana Grande hóa ngựa vằn trong MV mới

Trong MV "Earth" mới phát hành, Justin Bieber cùng Ariana Grande lần lượt biến thành hai nhân vật hoạt hình là khỉ đầu chó và ngựa vằn, cất cao giọng hát bảo vệ môi trường.

Như đã thông báo trước đó, đúng 11h ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam), MV Earth của rapper Lil Dicky có Justin Bieber và hơn 30 ngôi sao nổi tiếng khác tham gia như Leonardo DiCaprio, Ariana Grande, Miley Cyrus, Katy Perry... chính thức được phát hành.

MV do Benny Blanco và Cashmere Cat sản xuất có thời lượng hơn 7 phút, kết hợp các cảnh quay hiện thực và kỹ thuật xử lý đồ họa chẳng khác gì một tác phẩm hoạt hình bom tấn.

Justin Bieber la khi dau cho, Ariana Grande hoa ngua van trong MV moi hinh anh 1
Justin Bieber hóa thành chú khỉ đầu chó tinh nghịch trong MV mới. 

Earth được kể từ góc nhìn của các loài động vật khác nhau dưới tác động của biến đổi khí hậu. Mỗi ca sĩ trong MV sẽ hóa thành một loài vật và thể hiện chất giọng riêng biệt, pha trộn giữa chất pop, hip-hop và rap.  

Cụ thể, Justin Bieber xuất hiện trong hình ảnh của một con khỉ đầu chó và hát: "Xin chào, tôi là một con khỉ đầu chó. Tôi giống như một người đàn ông, chỉ kém phát triển. Và hậu môn của tôi rất lớn".

Trái ngược với vẻ ngây ngô của "khỉ đầu chó" Bieber, nhân vật của Ariana Grande là tiểu thư ngựa vằn sang chảnh. Cô tuyên bố: "Này, tôi là ngựa vằn. Không ai biết tôi làm gì, nhưng tôi trông khá tuyệt. Nhưng, tôi màu trắng hay đen?".

Bài hát tiếp tục bằng các nhân vật hoạt hình tương ứng, với Ed Sheeran là con gấu túi, Snoop Dogg là cây cần sa và Kevin Hart đóng vai Kanye West, giai điệu của bài hát mỗi lúc một kỳ quái hơn. 

Bên cạnh giai điệu bắt tai, hình ảnh mãn nhãn, thông điệp bảo vệ môi trường trong MV cũng được khán giả khen ngợi ý nghĩa và thiết thực. 

Justin Bieber la khi dau cho, Ariana Grande hoa ngua van trong MV moi hinh anh 2
Giọng hát của Justin Bieber (trái) và Ariana Grande gây chú ý trong MV. 

Với sức ảnh hưởng của hơn 30 ngôi sao "khủng" trong MV, rapper Lil Dicky hy vọng sẽ tạo ra nhận thức về cuộc khủng hoảng biến đổi khí hậu. "Đây là tất cả những việc cần làm để cứu trái đất. Có một cuộc khủng hoảng môi trường đang diễn ra trong thời điểm này", anh nói trên The Ellen Show. 

Theo tiết lộ, một phần lợi nhuận thu được từ MV Earth sẽ được chuyển đến tổ chức phi lợi nhuận của Leonardo DiCaprio, nhằm đảm bảo sức khỏe và phúc lợi lâu dài của cư dân trái đất. 

"Chàng trai đó quan tâm rất nhiều về hành tinh này. Anh ấy thực sự đã làm việc để góp phần bảo vệ nó", rapper người Mỹ nói về nam diễn viên từng giành giải Oscar DiCaprio, người cũng góp mặt trong video.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.