Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber bị ‘tố’ trả thù lao đóng MV thấp cho ngôi sao LGBT

Dù muốn sự xuất hiện của một Drag Queen trong MV mới, nhưng Justin Bieber lại có cách đối xử được cho là thiếu công bằng với nghệ sĩ này.

Mới đây, nghệ sĩ giả gái và chuyên gia trang điểm Miss Fame đã nhận được lời mời tham gia một MV của Justin Bieber. Tuy nhiên, trái ngược với việc hào hứng nhận lời thì Miss Fame lại từ chối.

Miss Fame tố cáo Justin Bieber trả thù lao quay MV ít ỏi.

Miss Fame tố cáo Justin Bieber trả thù lao quay MV ít ỏi.

Theo chia sẻ của Drag Queen này, ekip của Justin Bieber đã mời cô đến Los Angeles để quay MV với giá 500 USD (hơn 11,5 triệu đồng). Miss Fame sẽ phải trả chi phí máy bay để di chuyển đến Los Angeles. Đổi lại, dựa trên màn hình chụp lại email của ekip Justin Bieber, Miss Fame sẽ là Drag Queen duy nhất xuất hiện trong MV lần này.

Lời mời từ ekip của Justin Bieber (trái) và phản hồi của Miss Fame (phải).

Lời mời từ ekip của Justin Bieber (trái) và phản hồi của Miss Fame (phải).

Nghệ sĩ giả gái lên án Justin Bieber vì chưa đủ tôn trọng LGBT.

Nghệ sĩ giả gái lên án Justin Bieber vì chưa đủ tôn trọng LGBT.

Miss Fame đã lên án phía Justin Bieber vì cho rằng con số thù lao này quá ít ỏi. Cô đã đáp trả lại nam nghệ sĩ bằng một chia sẻ dài trên Instagram. Miss Fame cho biết: ‘Gửi ekip của Justin Bieber, nếu các bạn muốn mời một nghệ sĩ LGBT+ đóng MV, tôi đề xuất một mức thù lao đáng được tôn trọng cho tài năng và thời gian của tôi.' Cô cho rằng số tiền 500 USD còn không đủ để ‘cân' chi phí di chuyển tới Los Angeles và cô không làm việc để lấy ‘trải nghiệm'. 

Tờ Paper đã liên hệ với bên sản xuất của Justin Bieber và nhận được hồi âm trước vụ việc này. Theo đó, ekip của Justin cho rằng nam ca sĩ không liên quan đến quá trình casting diễn viên mà thuộc về đạo diễn. ‘Đạo diễn của MV này là một người thuộc cộng đồng LGBT và muốn tìm kiếm một dàn diễn viên liên quan với mức thù lao ngang bằng cho tất cả mọi người.' 

Miss Fame là một drag queen và chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Miss Fame là một drag queen và chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Không biết, ai sẽ là người thay thế Drag Queen Miss Fame trong MV sắp tới của Justin Bieber đây? Dù sao thì người hâm mộ của anh chàng cũng khá háo hức vì Justin sắp trở lại với âm nhạc thật rồi.

Justin Bieber - What Do You Mean

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.