Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jack và K-ICM là tân binh đầu tiên ở Vpop có lightstick riêng

Có vẻ, 2 anh chàng này đang hướng đến sự chuyên nghiệp hóa cho FC của mình với động thái đầu tiên là cho ra mắt gậy cổ vũ.

Theo thông tin có được từ clip đặc biệt K-ICM gửi đến người hâm mộ, anh cùng Jack sẽ sớm cho ra mắt mẫu lightstick dành cho 2 FC Đóm và Keys vào fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

Về cơ bản, 2 chiếc gậy phát sáng này có thiết kế khá đơn giản với phần tay cầm có chứa nút tắt mở nguồn, phần đầu gậy là tên của chính chủ cùng thiết kế cách điệu của chữ cái đầu tiên K và J. Nếu như K-ICM chọn biểu tượng là đôi cánh thì lightstick của Jack lại khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh chú Đom đóm. 

Jack và K-ICM là tân binh đầu tiên ở Vpop có lightstick riêng-1Jack và K-ICM là tân binh đầu tiên ở Vpop có lightstick riêng-2
Mẫu lightstick được K-ICM tiết lộ trong clip "nhá hàng" fan

Trước Jack và K-ICM, nhiều sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Đông Nhi, Thu Minh, Hòa Minzy... đều đã có lightstick cho FC. Thế nhưng, 2 anh chàng này là bộ đôi tân binh đầu tiên ở Vpop sở hữu cây gậy cổ vũ riêng chỉ sau chưa đầy 1 năm debut, dẫu 2 thiết kế trên được đánh giá là còn giản đơn và khá quê mùa. 

Cũng trong clip được giới thiệu vào tối qua, K-ICM dã trực tiếp xác nhận sẽ có 1 MV mới được khởi chiếu tại buổi họp fan. Như vậy là chỉ 2 tháng sau Sóng gió, Jack và K-ICM đã tiếp tục đem đến cho khán giả một bất ngờ mới.

Jack và K-ICM là tân binh đầu tiên ở Vpop có lightstick riêng-3

Sau "Sóng gió", Jack và K-ICM đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới nhưng chắc hẳn lần này sẽ không phải cú lừa TVC quảng cáo như đoạn teaser "Lời hứa". 

 

 

Theo tinnhac

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.