Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Idol tuổi teen Hàn bị quấy rối khi biểu diễn ở trường đại học
Nhóm Oh My Girl bị các khán giả nam buông lời tục tũi khi biểu diễn ở các trường đại học.

Mới đây, nhóm nhạc nữ Oh My Girl đến biểu diễn tại một buổi festival của trường đại học. Fancam ghi lại được một người hét lên những lời tục tĩu khi nhóm đang trình diễn trên sân khấu. Người này ở hàng ghế khán giả, hét rằng: "Anh muốn nuốt chửng em''. Hàng động này của khán giả nam bị đánh giá là quấy rối tình dục với các thần tượng tuổi teen trên sân khấu.

idol-tuoi-teen-han-bi-quay-roi-khi-bieu-dien-o-truong-dai-hoc

Oh My Girl gồm nhiều thành viên còn tuổi teen.

Khán giả nam này phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ netizen Hàn. Nguồn tin cho biết, cả học sinh tiểu học và trung học có mặt tại sự kiện hôm đó. Thêm nữa một thành viên trong Oh My Girl mới chỉ 16 tuổi.

Oh My Girl là nhóm nhạc theo hình tượng trong sáng, ngây thơ. Các thành viên còn khá nhỏ, trang phục biểu diễn cũng không hở hang. Việc nhóm phải chịu những bình luận khiếm nhã một cách công khai khiến người hâm mộ tức giận, yêu cầu có các biện pháp xử lý.

Công ty quản lý WM Entertainment phản hồi vào ngày 24/5: "Các thành viên đang trình diễn trong lúc đó nên họ không nghe thấy bất kỳ lời lẽ có ý quấy rối tình dục nào. Về phía công ty, chúng tôi sẽ áp dụng thêm biện pháp để bảo vệ các nghệ sĩ".

idol-tuoi-teen-han-bi-quay-roi-khi-bieu-dien-o-truong-dai-hoc-1

Nhóm gặp những bình luận khiếm nhã khi đến trường đại học biểu diễn.

Nhóm nhạc nữ rất được yêu thích tại các buổi festival ở trường đại học. Những sự kiện này tập trung nhiều sinh viên, học sinh, việc những lời lẽ tục tĩu vang lên từ hàng ghế khán giả gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của trường, tâm lý của người biểu diễn. Nhiều ý kiến lo lắng rằng còn nhiều sao nữ khác phải nghe những câu nói quấy rối tình dục, ác ý khi đang biểu diễn ở các sự kiện.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.