Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra

Khái niệm ‘mặt mộc’ với phần lớn sao Hàn nghĩa là 1 chút BB cream, 1 chút kẻ lông mày, 1 chút son môi, sao cho tổng thể tự nhiên nhất. Thế nhưng Hyeri (Girl’s Day) đã dũng cảm khoe mặt mộc không chút son phấn trên kênh youtube của mình.

Khái niệm ‘mặt mộc’ với phần lớn sao Hàn nghĩa là 1 chút BB cream, 1 chút kẻ lông mày, 1 chút son môi, sao cho tổng thể tự nhiên nhất. Thế nhưng Hyeri (Girl’s Day) đã dũng cảm khoe mặt mộc không chút son phấn trên kênh youtube của mình.

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 0

Trong tập 2 của chuỗi chương trình thực tế Oh! Hyeri Day, cô nàng đã cho khán giả thấy quá trình chuẩn bị trước khi đi diễn. Mọi thứ bắt đầu với một Hyeri bơ phờ bước ra khỏi nhà.

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 1

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 2

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 3

Hyeri nổi tiếng với đôi mắt long lanh và bờ môi đỏ căng mọng. Phải chứng kiến gương mặt nhợt nhạt cùng đôi môi tím tái làm các fan không khỏi bàng hoàng. Chưa kể mái tóc tan tác làm trán Hyeri dô hơn, mặt sưng hơn, môi trề hơn. Mĩ nhân  ‘Reply 1988’ ngày nào giờ xuống sắc không ai nhận ra.

Hình ảnh Hyeri quen thuộc trong lòng fan.

Hình ảnh Hyeri quen thuộc trong lòng fan.

Tất nhiên điểm đến đầu tiên khi xuống xe của nữ idol là salon làm tóc và make up. Kĩ thuật trang điểm tự nhiên của Hàn đã đạt đến đỉnh cao khi ‘đắp vá’ cả chục lớp son phấn mà nhìn vẫn sương sương. Gương mặt Hyeri tỏa sáng nhưng không hề nặng nề.

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 5

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 6

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 7

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 8

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 9

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 10

Hoàn thành full make up, Hyeri chuyển sang làm tóc và thay quần áo đẹp. Các cụ đã dạy ‘Cái răng cái tóc là góc con người’, quả thật khi đã ‘lên đồ’ nghiêm chỉnh, nữ idol lại trở nên xinh đẹp như thường ngày.

Hyeri (Girl’s Day) đột nhiên khoe mặt mộc tái nhợt khiến fan bàng hoàng không nhận ra ảnh 11

Nhắc đến mĩ nhân mặt mộc nổi tiếng trong Kpop, công chúng sẽ nghĩ tới Suzy, YoonA. Tuy không thể đánh giá cao với gương mặt không mông má, các fan vẫn gửi nhiều lời khích lệ ở mục comment khen Hyeri vì sự tự tin.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.