Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Tràm e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu

Khi trình diễn với Hoàng Phương, Hương Tràm tạo ấn tượng như 1 cặp tình nhân vừa mới bước vào giai đoạn yêu đương nồng thắm.
Tối 14/2 Hương Tràm - Hoàng Phương đã ra mắt bản song ca Mình yêu nhau bình yên thôi. Đây là ca khúc từng xuất hiện trong liveshow Hộp thư số 1 vừa được Hương Tràm tổ chức ở Hà Nội. Ca khúc lần này được phối lại một cách trẻ trung, mới lạ từ bản phối cho đến cách dàn dựng trong ô cửa màu hồng nhẹ nhàng.

Hoàng Phương không ai khác chính là học trò của Hương Tràm tại chương trình âm nhạc The Debut - Dự án số 1. Khi trình diễn với Hoàng Phương, Hương Tràm tạo ấn tượng như 1 cặp tình nhân vừa mới bước vào giai đoạn yêu đương nồng thắm.

Hương Tràm đáng yêu e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu - Ảnh 2.

Hương Tràm đáng yêu e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu - Ảnh 3.

Hương Tràm cho biết, ngay từ khi mới trình diễn ca khúc lần đầu tiên, cô đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu phải sớm phát hành video clip. Thế nên trong dịp lễ Tình Nhân, Hương Tràm đã "làm liều" tung liền bản song ca Mình yêu nhau bình yên thôi.

Nói về ca khúc này, Hương Tràm chia sẻ: "Đã 5 năm trôi qua, Valentine luôn là ngày đi phục vụ khán giả và không có tình yêu nào dắt túi, đại khái là ế mùa Valentine, tự nghe bài mình hát và hy vọng sẽ viên mãn như cặp đôi trong ca khúc. Tình yêu đối với tràm mong muốn cũng giống như từng lời trong ca khúc. Không cần gì cao sang, yêu là khi cả hai người ở bên nhau bình yên, cố gắng vì nhau mà thay đổi bản thân".

Hương Tràm đáng yêu e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu - Ảnh 4.

Hương Tràm đáng yêu e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu - Ảnh 5.

Bài hát này là quà tặng của Tràm cũng như là lời chúc tới những cặp đôi trong mùa hạnh phúc này và những tình yêu chớm nở của tuổi trẻ cần bồi đắp để trở nên lớn hơn, hãy đừng vì khoảng cách, đừng vì những mộng mơ và tham vọng mà quên đi những ngày đầu đẹp đẽ ấy".

Hương Tràm đáng yêu e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu - Ảnh 6.

Hương Tràm đáng yêu e ấp bên học trò The Debut như cặp tình nhân vừa mới yêu - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng dành lời cám ơn đến ca sĩ Đinh Hương: "Tràm rất hạnh phúc khi chọn được một ca khúc thật hay để song ca cùng thí sinh Hoàng Phương đáng yêu của Tràm trong The Debut. Tràm xin được cám ơn Đinh Hương vì đã cho phép Tràm và Hoàng Phương hát ca khúc. Tràm nghĩ rằng tương lai được rèn dũa giọng ca này sẽ là một trong những nốt sáng trong những giọng ca trẻ hát live tốt nhất của Việt Nam".

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.