Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang Idol: Chọn phong cách sôi động cho năm Ất Mùi

Trong những ngày đầu xuân, cùng trò chuyện với Hương Giang Idol - một trong những ca sĩ tuổi Mùi nổi bật nhất của Vpop hiện nay - để nghe cô chia sẻ về năm cũ và những dự định sắp tới!

Sau album Thuỷ Ngân, nhiều người nhận xét Hương Giang Idol vẫn hợp với nhạc dance hơn những giai điệu nhẹ nhàng cần chất giọng tốt, nhưng vì sao đến nay bạn vẫn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng? 

Bản thân mình trong năm vừa qua quá bận với các tour diễn cũng như các chương trình truyền hình thực tế, chính vì thế chưa có thời gian để làm nhạc dance. Nhạc dance tốn thời gian và công sức lắm, không thể làm nhanh gọn lẹ được. Nên Giang chọn giải pháp là ra các sản phẩm nhẹ nhàng để cho mọi người thấy mình vẫn đang hoạt động âm nhạc đều đặn.

Sau cuộc hợp tác khá ồn ào với Phạm Hồng Phước, bạn dường như không còn ý định hợp tác với ai?

Giang và Phước hợp tác là do tình cảm chân thành hai đứa dành cho nhau chứ không phải do thói quen thích hợp tác, sau này mình vẫn chưa có quan hệ thân thiết với nghệ sĩ nào đến mức đó nên cũng chưa có cơ hội kết hợp thêm với ai khác.

Hương Giang Idol Phẫu thuật sẽ làm mình yếu đi

Hương Giang và Hồng Phước

Dòng nhạc mà bạn mong muốn theo đuổi trong thời gian tới sẽ như thế nào và màu sắc âm nhạc sẽ thiên về kĩ thuật hay khai thác hình ảnh?

Giang sẽ chuyển từ nhí nhảnh dễ thương sang sôi động trong năm nay. Sẽ cố gắng khai thác hình ảnh trên nền tảng giọng hát được trau chuốt thật kĩ.

Bạn có nghĩ nên dùng thêm việc phẫu thuật để giọng hát thêm mượt mà hơn?

Không! Giang nghĩ việc phẫu thuật sẽ làm mình yếu đi thôi. Nên chắc Giang sẽ giữ cho mình ở hiện tại và cố gắng để chữa những khuyết điểm bằng cách tập luyện và chọn lựa kĩ hơn trong âm nhạc.

Năm vừa rồi có lẽ là thời gian của Hương Giang Idol khi bạn dường như phủ sóng toàn bộ trên sóng truyền hình các cuộc thi, bạn có nghĩ như vậy? 

Giang không nghĩ nhiều như thế đâu, chỉ tham gia những gì mình thích thôi, phủ sóng hay không thì mình không kiểm soát được, vì không phải ai xuất hiện cũng được mọi người chú ý, nên Giang chỉ đánh giá mình ở mức độ trung bình. Bản thân Giang không muốn ngoài chuyện về giới tính thì cuộc sống của mình chẳng có gì đáng để mọi người chú ý. Giang muốn mọi người biết đến một Hương Giang Idol có thể tham gia chương trình truyền hình thực tế rồi nhảy múa và những tài năng khác.

Đang là hình ảnh quán quân của Cuộc Đua Kì Thú bất chợt bạn trở thành một thí sinh của Bước Nhảy Hoàn Vũ, bạn dường như đam mê thi cử và chưa biết đến điểm dừng?

Thực ra việc tham gia các chương trình trên sóng truyền hình vừa là đam mê và cũng vừa là công việc nữa, bạn tham gia cũng giống như bạn đang đầu tư thời gian và công sức với mong muốn sẽ thu lại lợi nhuận về hình ảnh và cả về kinh tế, chưa kể sẽ có thêm người biết tới và yêu quý Giang hơn, nên việc tham gia đó Giang không nghĩ quá nhiều hay để tâm mình sẽ phải là người đứng đầu.

Hương Giang Idol Phẫu thuật sẽ làm mình yếu đi

Tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ có phải quá mạo hiểm với Hương Giang không khi đây không phải là thế mạnh của Giang, trong khi đó, dàn thí sinh tham gia chương trình lại quá nặng ký?

Thực sự Giang nghĩ là cũng hơi mạo hiểm, nhưng quả thật việc được so tài với các thí sinh nặng kí và có chuyên môn cao quá hấp dẫn, khiến mình không thể không thử sức.

Chương trình có nhiều yếu tố từ khán giả bình chọn đến phong độ phải luôn ổn định, bất kì lúc nào Giang cũng có thể ra về vì dàn thí sinh quá mạnh nên Giang cũng không dám nghĩ nhiều về kết quả. Chỉ mong cố gắng hết sức chứ, nếu không đạt được kết quả cao cũng chẳng sao.

Việc tham gia quá gấp chương trình cũng khiến bạn không kịp so với các thí sinh khác, vậy tại sao Giang không từ chối để khi chín muồi tham gia sẽ tốt hơn?

Biết lúc nào mới là chín muồi bây giờ, lúc này mình chưa chín biết đâu đến lúc mình chín lại bận rộn không tham gia được! Mà chương trình này chín hay không là do sự khổ luyện của bản thân, nếu mình đợi đến năm dàn thí sinh không quá xuất sắc mới dám tham gia thì như thế cũng không gọi là chín muồi. Thà là tham gia vào rồi tập luyện dưới áp lực lớn còn mau tiến bộ hơn.

Cảm ơn Giang, chúc bạn có năm mới gặt hái nhiều thành công!

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.