Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là 'một cậu nhóc' mừng sinh nhật tuổi 28

Mừng tuổi 28, Hương Giang vừa chia sẻ loạt hình ảnh thời thơ ấu lên trang Fanpage khiến người hâm mộ phải trầm trồ: cậu bé năm đó giờ đã thành mỹ nhân vạn người mê của showbiz Việt.

Ngày 29/12 chính là ngày sinh nhật của Hương Giang. Để mừng ngày đặc biệt, Hương Giang đã chia sẻ loạt ảnh hiếm từ thời thơ ấu lên Fanpage. Người hâm mộ không khỏi thích thú với những khoảnh khắc đáng yêu thuở nhỏ của Hương Giang.

Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-1   

Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-2Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-3
Mỹ nhân đình đám Vbiz Hương Giang lúc còn là "một cậu nhóc"

Hương Giang bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2012 khi cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol và lọt top 4 chung cuộc. Cô cũng nhận được sự quan tâm của khán giả bởi là thí sinh chuyển giới đầu tiên trong chương trình.

Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-4
Hương Giang tại cuộc thi Vietnam Idol 2012

Những năm tiếp theo, Hương Giang vẫn duy trì được sức nóng, nhưng bằng sự thông minh, hài hước trong các chương trình thực tế chứ không phải là sự nổi trội về âm nhạc. Và việc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đưa tên tuổi của Hương Giang lên một tầm cao mới.

Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-5
Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Sắp tới, Hương Giang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Sắc đẹp dối trá nói về vấn đề đấu đá và hành trình khó khăn để đạt được những thành công trong sự nghiệp. Mới đây trong buổi ra mắt của bộ phim, Hương Giang cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lần đầu xuất hiện với diện mạo của một người đàn ông sau 7 năm chuyển giới.

Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-6Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-7Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-8Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-9Hương Giang công khai loạt ảnh từ hồi là một cậu nhóc mừng sinh nhật tuổi 28-10
Nhan sắc hút hồn của Hương Giang ở thời điểm hiện tại

 

 

Theo Công lý & Xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.