Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot: Midu kể lại chuyện huỷ hôn vứt nhẫn cưới, tát thẳng tay kẻ thứ ba

Teaser MV 'Anh nghĩ anh là ai?' của Midu chính là 'cái tát' cho người thứ 3

Nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, thông minh, Midu luôn là mỹ nhân nhận được nhiều cảm tình từ công chúng. Nếu đã theo dõi Midu từ lâu, hẳn ai cũng biết cô nàng không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt mà còn sở hữu nhiều tài năng khác. Thế nhưng, có lẽ ít người biết nữ diễn viên còn có niềm yêu thích âm nhạc và ấp ủ thực hiện một MV chỉn chu, tâm huyết.

Hiện tại, cô đã sẵn sàng 'bật mí' sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên 'Anh nghĩ anh là ai?'. Đây được xem như một món quà dành tặng những ai đã yêu mến và ủng hộ cô suốt khoảng thời gian dài trong sự nghiệp.

Tối 26/12, Midu đã đăng tải đoạn teaser ngắn lên kênh Youtube cá nhân. Ngay lập tức, đoạn teaser 30 giây nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ Vpop bởi MV 'Anh nghĩ anh là ai?' là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Midu, đồng nghĩa với việc dân tình sẽ được thưởng thức giọng hát giấu kín của nữ diễn viên nổi tiếng.

Teaser MV đầu tay của Midu

Mở đầu cho đoạn teaser, Midu xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm. Chẳng nói chẳng rằng, 'ngọc nữ' thẳng tay tát mạnh lên mặt đối phương với cảm xúc căm phẫn. Điều này làm netizen suy đoán phải chăng Linh Ngọc Đàm đã vào vai kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của Midu trong MV mới? Chưa hết, những cảnh quay hé lộ kế tiếp cũng khiến công chúng xôn xao, từ chi tiết chiếc nhẫn bị vứt bỏ đến cảnh Midu diện váy cưới nhưng nét mặt lại bộc lộ tâm trạng cô đơn. Nhiều người quả quyết MV chắc chắn kể về cuộc tình tan vỡ vì có sự xuất hiện của nữ phụ 'không phải dạng vừa'.

Hot: Midu kể lại chuyện huỷ hôn vứt nhẫn cưới, tát thẳng tay kẻ thứ ba 0

Ngoài ra, không ít fan còn lần thêm manh mối từ hai poster gần nhất mà Midu hé lộ, trong đó, một tấm được thiết kế theo phong cách 'chị chị em em', một tấm khác có thêm nhân vật nam chính do Trần Anh Huy đảm nhận. Chỉ mới tung teaser nhưng mọi thứ có vẻ đã được đẩy lên cao trào, hầu hết cư dân mạng càng thêm nóng lòng chờ ngày MV ra mắt.

Bên cạnh đó, các fan của Midu cũng không khỏi sướng rơn khi nghe giọng ca của thần tượng qua hai câu hát nhẹ nhàng: 'Bỏ quên đăng sau buồn vui mà ta đã qua. Em chìm trong mùa đông nào đâu lối ra'. Midu quả thật khiến nhiều người 'ồ á', ấn tượng vì chất giọng ngọt ngào, ấm áp. Thậm chí đâu đó, khán giả cũng thấy được một hình ảnh rất khác của Midu: một mỹ nhân đa tài xinh đẹp, khéo léo, vừa diễn giỏi, vừa hát hay.

Hot: Midu kể lại chuyện huỷ hôn vứt nhẫn cưới, tát thẳng tay kẻ thứ ba 1

MV 'Anh nghĩ anh là ai?' đơn thuần là một món quà truyền cảm hứng cô dành tặng các fan, đồng thời cũng là trải nghiệm, thử thách bản thân thực hiện những gì chưa từng làm trước đó. Dĩ nhiên, không chỉ có hát, Midu còn phải làm quen với những động tác vũ đạo, tập nhảy đều là những 'món' không thuộc sở trường.

Tuy không có ý định đi theo nghiệp ca hát nhưng với Midu một khi đã làm là sẽ đầu tư nghiêm túc cho từng sản phẩm. Vì thế, MV này cũng được cô 'thai nghén' rất lâu, mất gần nửa năm với con số đầu tư hơn 1 tỷ đồng.

Nữ diễn viên cho biết: 'Câu chuyện MV lấy từ chính bản thân Midu. Qua đó, Midu muốn truyền tải thông điệp rằng phụ nữ hãy sống mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn, tự tin làm những điều mới mẻ, vượt qua rào cản để biết giới hạn, khả năng của mình đến đâu.'

Hot: Midu kể lại chuyện huỷ hôn vứt nhẫn cưới, tát thẳng tay kẻ thứ ba 2

Hot: Midu kể lại chuyện huỷ hôn vứt nhẫn cưới, tát thẳng tay kẻ thứ ba 3

Tựa đề bài hát 'Anh nghĩ anh là ai?' thoạt nghe sẽ dễ lầm tưởng là mang tính thách thức, gây sốc nhưng thật ra mang thông điệp rằng phụ nữ có thể chưa tìm thấy tình yêu mới nhưng hiện tại hãy cứ vui vẻ, xinh đẹp và thành công. Đó là sự đáp trả ngọt ngào cho những người đã làm tổn thương ta trong quá khứ.

Được biết, MV sẽ ra mắt chính thức vào 20h ngày 30/12.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.