Press Esc to close

Thông tinWorld
Hot: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về cây cầu kính 5D ở Việt Nam khiến dân tình đứng ngồi không yên

Dù 25/4 mới chính thức khai trương nhưng những hình ảnh đầu tiên về chiếc cầu kính này đã được chia sẻ trên MXH khiến ai cũng nôn nao muốn đến check-in cho bằng được.

Không ít người đã từng ao ước được đặt chân đến những cây cầu kính độc đáo và ngoạn mục ở Trung Quốc, Hàn Quốc. Thế nhưng, đâu phải ai cũng có điều kiện để sang tận nơi "mục sở thị" chúng. Bảo sao dân tình cứ ước ao: Phải chi ở Việt Nam cũng có một công trình như thế thì tuyệt biết mấy.

Cầu được ước thấy, một cây cầu kính hoành tráng sắp xuất hiện tại Mộc Châu hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in hot trong thời gian sắp tới. Dù 25/4 mới chính thức khai trương nhưng những hình ảnh đầu tiên về chiếc cầu kính này đã được chia sẻ trên MXH khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Hot: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về cây cầu kính 5D ở Việt Nam khiến dân tình đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Được biết, cây cầu kính đầu tiên của Việt Nam được xây dựng ở thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Cầu kính tình yêu này có diện tích 2mx80m, sử dụng công nghệ kính 5D và hệ thống mắt cảm ứng 3.2 với 30 hiệu ứng "ảo diệu" như hiệu ứng "nứt gãy", hiệu ứng hình trái tim, hiệu ứng nở hoa, cá bơi dưới chân…. Ngoài ra, du khách sẽ còn được tham quan rất nhiều điểm dừng chân lôi cuốn như: Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,… Đây còn là cây cầu được xây dựng với kinh phí "khủng" lên đến gần 40 tỉ đồng. 

Cây cầu này được xây dựng trong vòng 4 tháng với vật liệu chính là sắt thép và mặt kính được làm từ kính chống đạn. Trước khi chính thức mở cửa đón khách, đơn vị thi công đã sử dụng búa tạ đập lên mặt kính để đảm bảo độ an toàn. Mặt cầu có sức chứa từ 50-70 người trên một lượt tham quan. Để được lên cầu ngắm cảnh, mỗi du khách phải mua vé với chi phí 100k/ người. Từ trên cầu, bạn sẽ tha hồ ngắm toàn cảnh thiên nhiên, núi rừng Mộc Châu luôn nhé.

Dù chỉ mới có hình ảnh demo nhưng cây cầu kính tình yêu này được nhiều người đánh giá là không thua kém so với bất cứ cây cầu nổi tiếng nào trên thế giới như: cầu kính Grand Canyon West Rim - Arizona Mỹ, cầu kính ở núi Thiên Môn - Trương Gia Giới, Trung Quốc... Dự đoán, đây sẽ là cây cầu hot nhất Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.