Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hot girl Quảng Bình: Xinh, học giỏi và mê Kpop
Thích làm MC, ca hát, vẽ tranh, Trần Hiếu Huyền thú nhận cô làm tốt mọi thứ hơn nhờ mê nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là thần tượng EXO.  

Trần Hiếu Huyền, 21 tuổi, được các bạn trong trường gọi là “hot girl” khi đoạt danh hiệu Miss THPT tỉnh Quảng Bình năm 2013, giải nhất Nữ sinh Thanh lịch THPT Lệ Thủy năm 2014, giải Nhất cuộc thi "Vì em là phái đẹp" năm 2015. Cô sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội với hơn 11 nghìn người theo dõi.

hot-girl-quang-binh-xinh-hoc-gioi-va-me-k-pop

Hiếu Huyền có nhiều danh hiệu qua các cuộc thi sắc đẹp.  

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay, khả năng làm MC duyên dáng, cô gái gốc Quảng Bình được yêu mến hơn khi có thành tích học tập xuất sắc. 12 năm liền là học sinh giỏi, đoạt giải nhì môn Toán, giải ba Vật lý tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải nhì Olympic Toán năm 2010... Huyền tự nhận không có gì nổi bật. Cô nàng chỉ háo hức chia sẻ tình yêu với Kpop.

Từ khi trở thành fan của EXO - nhóm nhạc nam liên tục nhận 20 giải thưởng Daesang, cô bạn đã học được rất nhiều, từ cách sửa ảnh, sử dụng các phần mềm hội họa hay trau dồi tiếng Anh qua những video trên mạng. Hiếu Huyền còn học cách đoàn kết giúp đỡ, quan tâm tới người khác từ các thành viên trong nhóm nhạc.

"Mỗi lúc buồn hay phân tâm, mình thường nghe những bản nhạc, câu nói hay của thần tượng để tự vực bản thân cố gắng. Tất cả những người được gọi là thần tượng ấy, họ không tự dưng nổi tiếng. Vinh quang không dễ dàng đến với một ai, các thành viên phải trải qua nhiều vất cả mới được người khác công nhận. Huyền rất khâm phục Baek Hyun vì sự kiên cường, cách anh ấy vượt qua scandal giúp mình mạnh mẽ hơn rất nhiều", 9x bày tỏ. 

hot-girl-quang-binh-xinh-hoc-gioi-va-me-k-pop-1

Năng động, lạc quan và thẳng thắn là những gì bạn bè nhận xét về Hiếu Huyền. 

Hot girl Quảng Bình muốn thay đổi suy nghĩ một số người khi cho rằng fan Kpop chỉ biết hâm mộ những thứ xa vời, vô dụng và ngông cuồng.

Theo Huyền, mỗi người đều có quyền yêu thích hay thần tượng một ai đó. Yêu nhạc Hàn không phải là một sở thích sai trái, không có gì đáng xấu hổ cả, quan trọng là mỗi người có cách yêu mến thần tượng, tôn trọng giá trị bản thân và giá trị cuộc sống như thế nào. 

"Một số nhỏ fan cuồng không kiềm chế được cảm xúc của mình nên có những hành động quá lố như kêu gào, khóc lóc, hôn ghế thần tượng ngồi khiến nhiều người không có cái nhìn thiện cảm. Nhiều người đổ lỗi cho Kpop nhưng rõ ràng vấn đề chỉ do cách thể hiện của các bạn ấy không đúng thôi. Đừng vội đánh giá hay định kiến chỉ qua vài bức ảnh, video, chúng ta cần có sự cảm thông, mở rộng tấm lòng thay vì chỉ trích. Khi được gặp thần tượng, hạnh phúc là điều dễ hiểu nhưng tất cả chỉ nên dừng lại ở việc gọi tên, tặng quà và 'cháy' cùng họ trong những bản nhạc là đủ. Thần tượng cũng sẽ hạnh phúc khi được fan yêu thương một cách văn minh", Hiếu Huyền bộc bạch.  

Hot girl 9x kể, từ nhỏ cô nàng luôn hướng tới hình mẫu năng động vì không thích ngồi yên một chỗ. Hiếu Huyền năng nổ tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, trở thành gương mặt đại diện trong các cuộc thi sắc đẹp, tài năng, thử sức làm MC cho các chương trình tại trường. Ấp ủ giấc mơ trở thành biên tập viên giỏi, Huyền đã quyết định thi vào trường Báo chí. 

Song song với việc học, Hiếu Huyền làm gia sư tiếng Anh, cộng tác với một vài tờ báo. Cô cho biết đã dùng tiền làm thêm để mua album, vote, stream cho các giải thưởng của nhóm EXO, săn vé concert để có thể cháy hết mình cùng thần tượng - như một cách để ủng hộ idol.  

"Có ý kiến, đã là fan chính hiệu thì phải mua tất cả album, Huyền không đồng ý với quan điểm này. Yêu thích một ai đó không có nghĩa bất chấp làm tất cả những gì quá giới hạn, sự yêu thương thần tượng thực chất là một cảm xúc. Huyền nghĩ nên trân trọng cảm xúc thiêng liêng đó, đừng vì sự tính toán mà làm mất đi vẻ đẹp. Riêng EXO cũng luôn dặn các fan cố gắng học hành, không cần mua album cũng được, chỉ cần lo học cho tốt thôi", nữ sinh thẳng thắn. 

"Mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Trước khi làm người khác hạnh phúc hãy tự tạo hạnh phúc và đam mê cho riêng mình, đó là cách để mọi người cảm nhận sự nỗ lực", Huyền nói.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.