Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Học Vanessa Hudgens cách giảm 4,5kg trong 1 tháng nhờ loại quả cực quen thuộc

Chỉ nhờ việc thay đổi chế độ ăn lành mạnh hơn, kết hợp cùng các phương pháp tập luyện khoa học nên Vanessa đã lấy lại thân hình thon gọn sau 1 tháng quyết tâm.

Ở độ tuổi 31, Vanessa Hudgens vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ, gợi cảm của mình. Cô sở hữu đôi mắt biết nói và rất thành công sau bộ phim âm nhạc High School Musical. Tuy nhiên sau đó, Vanessa gặp vấn đề trong việc kiểm soát cân nặng. Với lịch trình làm việc dày đặc, Vanessa không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, dẫn đến việc ăn uống không đúng giờ giấc và tăng cân mất kiểm soát.

 

Ngay sau đó, Vanessa đã xây dựng cho mình một kế hoạch giảm cân bằng cách thay đổi chế độ ăn và dành thời gian tập luyện nhiều hơn. Dưới đây là kế hoạch giảm cân được Vanessa Hudgens chia sẻ.

Chế độ ăn uống của Vanessa Hudgens

Để giảm cân hiệu quả thì điều quan trọng là phải xây dựng cho mình được một chế độ ăn uống cân bằng. Vanessa loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi bữa ăn hàng ngày, cô chia sẻ rằng: "Khi tôi ăn nhiều tinh bột vào buổi trưa, tôi thấy cơ thể mình rất nặng nề và chậm chạp vào chiều hôm đó. Tuy nhiên, khi tôi ngừng ăn đồ chứa tinh bột, nguồn năng lượng của tôi lại ổn định trong xuyên suốt cả ngày".

 

 

 

 

 

 

 
 
 

 

Một chế độ ăn không có tinh bột đã trở thành lối sống hàng ngày của Vanessa. Bên cạnh đó, Vanessa còn rất tin tưởng vào một loại quả giúp hỗ trợ không nhỏ cho công cuộc giảm cân của mình. Đó chính là quả bơ tươi. Thực đơn ăn kiêng điển hình của Vanessa thường gồm có:

- Bữa sáng: Trứng, thịt xông khói và nửa quả bơ.

- Bữa trưa: Salad, ức gà và nửa quả bơ.

- Bữa tối: Cá hồi nướng hoặc beef steak với salad hoặc rau xào.

Có thể thấy, quả bơ được Vanessa tin tưởng và lựa chọn trong 2 bữa ăn hàng ngày của mình. Cô chia sẻ rằng: "Mỗi ngày, tôi đều ăn một quả bơ vì nó chứa rất nhiều chất béo lành mạnh. Chúng ta thường quan niệm rằng, chất béo là xấu nhưng bạn cần phân biệt rõ giữa chất béo xấu và chất béo tốt. Chất béo lành mạnh có trong quả bơ hay cá hồi sẽ giúp cung cấp thêm nhiều nguồn dinh dưỡng và bổ sung năng lượng cho tôi hoạt động suốt cả ngày. Nếu tôi không cung cấp đủ năng lượng thì cơ thể tôi sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và uể oải. Chính nhờ việc cung cấp đủ chất béo lành mạnh hàng ngày nên tôi cũng không cần phải ăn thêm tinh bột nữa".

Phương pháp tập luyện của Vanessa Hudgens

Song song với việc ăn uống cân bằng, Vanessa chọn một số bài tập yêu thích để hỗ trợ việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất. Cô tìm tới những bài tập như yoga, đạp xe, đẩy tạ... và tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Đặc biệt, cả trước và sau buổi tập, Vanessa sẽ ăn nhẹ với trái cây hoặc các loại hạt để giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

 

Với chế độ ăn uống cân bằng và tập luyện khoa học, sau 1 tháng, Vanessa đã giảm được 4,5kg. Cô tiếp tục duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh này để giữ được vóc dáng luôn thon gọn, tự tin trong các bộ phim.

 

 

Theo helino

 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.