Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò Trường Giang khoe dáng chuẩn men với vest lịch lãm
Được xem là một trong những thí sinh đầy tiềm năng trong chương trình “Đấu trường tiếu lâm”, ngoài đời, chàng trai sinh năm 1993 cũng lém lỉnh và vui tươi không kém.
 
Bên cạnh việc khẳng định bản thân trên con đường trở thành một diễn viên hài chuyên nghiệp, Lê Minh Ngọc còn thường xuyên xuất hiện với vai trò MC trong những chương trình lớn. Hiển nhiên, những bộ vest đơn giản trở thành những bộ trang phục không thể thiếu của Lê Minh Ngọc giúp anh chàng tỏa sáng trên sân khấu.
 
 
 
Trong bộ ảnh mới nhất, Lê Minh Ngọc gợi ý chọn những bộ vest đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn thể hiện vẻ nam tính cho các bạn nam trong mùa nóng. Đây cũng là những set đồ mà chàng MC ưa chuộng khi phải làm việc vào những ngày mưa nắng thất thường ở Sài thành.
 
 
 
Thay vì các kiểu mix nhiều layer cầu kỳ, Minh Ngọc thường chọn những trang phục có gam màu trầm, đồ thật tối giản, ít chi tiết sẽ giúp vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng nhìn cũng dễ chịu hơn.
 
 
Cam đất là tông màu lên ngôi năm nay, cả trong thời trang và make up. Với màu sắc này, các bạn nam sẽ rất dễ trong việc che đi những khuyết điểm trên cơ thể cũng như thể hiện vẻ nam tính của mình trong những bộ cánh màu đậm chất thiên nhiên này.
 
 
Anh chàng cũng lưu ý rằng và những ngày mưa nắng thất thường của Sài Gòn thì tốt nhất nên tránh mặc những trang phục sáng màu.
 
 
 
Lê Minh Ngọc cũng tối giản trong việc chọn phụ kiện để tránh cảm giác rườm rà, nóng bức.
 
Thời gian này, cậu học trò của Trường Giang đang chăm chỉ tập luyện và tập trung vào cuộc thi “Đấu Trường Tiếu Lâm”. Minh Ngọc hy vọng rằng, mùa hè này là lúc anh chàng có thể nhấn F5 bản thân và đẩy xa hơn sự nghiệp diễn xuất.
 
(theo Thế giới điện ảnh)
 
Photo: Lê Việt Toàn
 
Model: Lê Minh Ngọc
 
Trang Phục: Adam Store
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.