Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?

Thay vì soi mói, hầu hết fans sắc đẹp đều khen ngợi quyết định nâng ngực của Hoàng Thùy là đúng đắn dù cho cô chưa xác nhận điều này.

Những ngày gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục khiến người hâm mộ "hoa mắt" khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, trong những bộ đồ mát mẻ, chân dài xứ Thanh lại để lộ vòng 1 lớn hơn nhiều so với thường thấy. 

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?-1
Khoảnh khắc Hoàng Thùy khoe vòng 1 sexy nghẹt thở trên bãi biển.

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?-2
So với hình ảnh quá khứ, dễ nhận ra vòng 1 khiêm tốn của cô đã có sự thay đổi lớn. 

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?-3
Mới đây nhất, Hoàng Thùy tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe ba vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 căng đầy, nặng trĩu gây ngỡ ngàng.

Với chi tiết bất thường trên cơ thể, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không tránh nổi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được cho là đã cậy nhờ công nghệ "dao kéo" khắc phục khuyết điểm hình thể, để tự tin bước tới đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Thông thường, các mỹ nhân Việt thường tạo nên những tranh cãi đa chiều khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên với Hoàng Thùy, thay vì soi mói, hầu hết fans sắc đẹp đều khen ngợi quyết định nâng ngực của cô là đúng đắn, dù cho người trong cuộc chưa xác nhận điều này. 

"Nâng ngực tới Miss Universe là sự lựa chọn đúng đắn và phần lớn đều ủng hộ Thùy"; "Body xuất sắc quá"; "Ẵm vương miện rồi"; "Thế này mới chuẩn. Năm nay hy vọng vào Thùy quá"; "Dáng Thùy hơi mỏng giống Phạm Hương, nhưng riêng vòng 1 thì ăn đứt. Có khi năm nay Thùy vào top 5 nối bước H'Hen Niê chứ chẳng đùa"..., là những bình luận đáng chú ý. 

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?-4

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?-5

Hoàng Thùy vướng nghi án nâng ngực thi Miss Universe 2019, khán giả bình luận gì?-6
Khán giả ủng hộ Hoàng Thùy "dao kéo" tăng kích cỡ vòng 1.

Sự ủng hộ mà khán giả dành cho Hoàng Thùy là hoàn toàn có cơ sở, bởi Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường nhan sắc đề cao vẻ đẹp nóng bỏng, tự tin của các cô gái. Đặc biệt, những thí sinh Latin xuất hiện tại sân chơi này thường sở hữu vóc dáng vô cùng khỏe khoắn, gợi cảm, lấn lướt hình thể của người đẹp châu Á.

Hoa hậu Hoàn vũ cũng là cuộc thi rất cởi mở trong vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu Hoàng Thùy tìm đến "dao kéo" để hoàn thiện sắc vóc, thì cũng có nghĩa là cô tự tiếp thêm cơ hội tỏa sáng cho chính mình.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.