Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hóa ra vai 'điên nữ' Jo Yi Seo trong 'Itaewon Class' ban đầu được nhắm cho IU

Mới đây tác giả webtoon 'Itaewon Class' đã tiết lộ trong một phỏng vấn là vai diễn Jo Yi Seo (do Kim Da Mi thủ vai) ban đầu được nhắm cho IU thay vì nữ chính Kim Da Mi hiện tại.

Itaewon Class đang là bộ phim nổi bật nhất thời điểm này sau khi Hạ cánh nơi anh và Người thầy y đức 2 kết thúc. Bộ phim đã đi được nửa chặng đường với những màn tự phá vỡ kỉ lục của chính mình trong chặng đua rating. Cốt truyện lôi cuốn, được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên kể về cuộc đấu tranh chạm tới ước mơ của những thanh niên trẻ tuổi tại khu phố Itaewon sầm uất. Đồng thời, cũng là sự trả thù cho xã hội bất công mà người có tiền thì có quyền quyết định mọi thứ.

Bên cạnh thành công của bộ phim, dàn diễn viên cũng đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Tuy nhiên, một sự thật thú vị được tác giả webtoon - Jo Kwang Jin chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng nhân vật chính Jo Yi Seo ban đầu được nhắm cho ca sĩ - diễn viên IU. Thế nhưng ngay khi bộ phim được lên kế hoạch sản xuất, IU đã nhận vai 'chị Nguyệt' Jang Man Wol trong Hotel Del Luna.

Tác giả webtoon đã nhắm Jo Yi Seo cho IU

Tác giả webtoon đã nhắm Jo Yi Seo cho IU

'Itaewon Class': Không phải Kim Da Mi, hóa ra ban đầu IU mới là người được nhắm cho vai 'điên nữ' Jo Yi Seo 1

Nhưng cô nàng lại 'bận' làm 'chị Nguyệt' sang chảnh trong Hotel Del Luna rồi!

Nhưng cô nàng lại 'bận' làm 'chị Nguyệt' sang chảnh trong Hotel Del Luna rồi!

Có thể nói là 'vẹn cả đôi đường', IU rất thành công khi hóa thân thành CEO quyền lực của 'khách sạn ánh trăng'.  Bộ phim Hotel Del Luna đem lại nhiều tiếng vang trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Khán giả giờ đây lại phát hiện thêm một nhân tố 'vàng' đầy triển vọng Kim Da Mi trong Itaewon Class.

Kim Da Mi lần đầu nhận vai trong phim truyền hình nhưng đã gây ấn tượng mạnh khi vào vai cô gái thông minh, IQ 162 và mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Vai diễn này giúp nữ diễn viên trẻ thể hiện được cá tính và khả năng diễn xuất, thoát khỏi 'cái bóng' Koo Ja Yoon trong Sát thủ nhân tạo. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của Park Seo Joon và Kim Da Mi cũng rất tuyệt vời, tạo nên cảm xúc chân thật trong mối tình 'quản lí - ông chủ' của Danbam.

'Itaewon Class': Không phải Kim Da Mi, hóa ra ban đầu IU mới là người được nhắm cho vai 'điên nữ' Jo Yi Seo 3

Cuối cùng vai diễn được giao cho 'tân binh quái vật' Kim Da Mi

Cuối cùng vai diễn được giao cho 'tân binh quái vật' Kim Da Mi

Khán giả không cần quá tiếc nuối khi IU đã bỏ lỡ vai diễn Jo Yi Seo vì 'em gái quốc dân' đã xác nhận kết đôi với 'chủ tịch' Park Seo Joon trong phim điện ảnh Dream của đạo diễn phim Extreme Job. Được biết, nội dung phim sẽ kể về câu chuyện của một nhóm người đang cố gắng tham dự Homeless World Cup – một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.

Đội này sẽ do huấn luyện viên Yoon Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai) dẫn dắt, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi cuốn vào một sự cố bất ngờ. Hiện tại, thông tin chi tiết về nhân vật của IU chưa được tiết lộ. Điều được nhà sản xuất công bố là cô đảm nhận vai nữ chính cùng Park Seo Joon. 

Khán giả không cần quá tiếc nuối khi Park Seo Joon và IU sẽ nên duyên trên màn ảnh rộng trong phim Dream

Khán giả không cần quá tiếc nuối khi Park Seo Joon và IU sẽ nên duyên trên màn ảnh rộng trong phim Dream

Itaewon Class đã phát sóng được 8 tập và ngày càng đến hồi gay cấn. Đón xem bộ phim vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JTBC và chiếu lại trên Netflix ngay sau đó.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.