Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hòa Minzy cay cú khi bị gán mác ăn bám người tình thiếu gia, hối hận khi không khoe hết tài sản tự kiếm

Theo Hòa Minzy, các cô gái nên... khoe hết tài sản mình có trước khi công khai tình yêu, để thiên hạ khỏi phải nói ăn bám người tình.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy có bài viết thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca gốc Bắc Ninh thể hiện sự khó chịu khi một số người cho rằng cô ăn bám bạn trai giàu có.

Trong khi theo lời Hòa Minzy, cô có khả năng kiếm tiền và sở hữu khá nhiều tài sản riêng. Việc bị phán xét như vậy chẳng khác nào phủ nhận sạch sẽ sức lao động của nữ ca sĩ. 

Rút kinh nghiệm từ bản thân, giọng ca trẻ đưa ra lời khuyên chân thành cho các cô gái yêu phải đối tượng bạn trai giàu có. Theo Hòa Minzy, các cô gái nên... khoe hết tài sản mình có trước khi công khai tình yêu, để thiên hạ khỏi phải nói ăn bám người tình.

Hòa Minzy cay cú khi bị gán mác ăn bám người tình thiếu gia, hối hận khi không khoe hết tài sản tự kiếm-1

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải.

Nguyên văn bài đăng chia sẻ kinh nghiệm của Hòa Minzy:

"Tớ có kinh nghiệm thế này dặn con gái, không phải nói triết lý gì đâu mà thực tế lắm luôn ấy, thực tế của tớ luôn.  

Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có, trước khi công khai anh ý hãy nhớ:  

- Khoe hết số tài sản bạn có.

- Bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà bạn mua được phải cho mọi người xung quanh mình biết hết, biết sạch.

- Phải để người ta biết bạn khó khăn thế nào, và cố gắng bao nhiêu nhiều vào.

Chứ nếu không người ta không biết thì tất cả những gì bạn có khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành nhà, xe, tiền bạc của người yêu bạn cho bạn hết đấy. Chứ không có cái nào bạn tự bỏ tiền của mình ra mua đâu.  

Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: 'Ui dời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy bồ nó mua cho, túi đấy bồ nó tặng'... Bạn sẽ không còn được công nhận bất cứ một tài sản nào của bạn, mà tất cả thành của người yêu cho hết đó.

Hòa Minzy cay cú khi bị gán mác ăn bám người tình thiếu gia, hối hận khi không khoe hết tài sản tự kiếm-2

Chắc nhiều bạn nữ bị như mình lắm nè. Mình hơi dại khi mà chẳng khoe mấy cái to to thành ra giờ mới thế. Nghĩ cũng hay thật! Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời.

Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có , được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình, còn con gái thì không đâu? Ô hay, hay thật, hay quá cơ.

Mà nói thật chứ, đàn ông mà đã giỏi, đã giàu người ta sẽ yêu đó, yêu và cho một cô gái nào đó tiền bạc hay vài ba cái túi hiệu. Nhưng người ta không có chọn lấy một người phụ nữ chỉ thích ăn bám vậy đâu ai ơi. Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu. 

Thực ra trong thời gian người ta cứ nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác cũng cay phết không đùa đâu". 

Hòa Minzy cay cú khi bị gán mác ăn bám người tình thiếu gia, hối hận khi không khoe hết tài sản tự kiếm-3
Nữ ca sĩ cay cú khi của cải mình kiếm bỗng dưng bị gắn mác "được cho". 

Dưới phần bình luận, Hòa Minzy tích cực giao lưu với người hâm mộ và nhận được nhiều sự đồng tình. Tuy nhiên, cũng có một số lại thể hiện quan điểm theo cách nhẹ nhàng hơn về chủ đề trên.

Một người hâm mộ chia sẻ với Hòa Minzy: "Người ta thường nói, âm thầm cố gắng và tự bản thân mình nỗ lực không cần người khác phải nhìn thấy và phải biết. Nắm bắt cơ hội để thay đổi, nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng đến, mà là chính mình phải biết tạo ra cơ hội chị ơi.

Mặc kệ những người bên ngoài nói gì vì suy cho cùng, đó cũng là suy nghĩ ấu trĩ. Những người thành đạt không đủ thời gian để đi gõ phím phê phán cuộc sống của bất kỳ một người nào đó! Cố lên chị nhé, nổ lực của chị sẽ được đền đáp bằng một kết quả xứng đáng". 

Trước chia sẻ này, Hòa Minzy đáp lại: "Yeah, nhưng ý chị là âm thầm xong rồi có kết quả thì lại thành kết quả của người khác ý. Nên mình cay cay em ạ". 

Khi một tài khoản mạng hỏi xoáy "Ý chị là muốn khoe với mọi người chị có rất nhiều tiền và nhiều thứ chứ gì?", giọng ca gốc Bắc Ninh lập tức đáp xoay: "Thì cũng gần gần như vậy nè, haha".

Hòa Minzy cay cú khi bị gán mác ăn bám người tình thiếu gia, hối hận khi không khoe hết tài sản tự kiếm-4
Hòa Minzy muốn cho thấy cô không bị lụy vào kinh tế của bạn trai.

Sau cuộc tình dang dở với Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được hạnh phúc mới bên thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Cặp đôi công khai tình yêu vào tháng 3/2018. Được biết chàng trai nay sinh năm 1987, hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Thiếu gia con nhà giàu sở hữu ngoại hình được khen trẻ trung hơn so với tuổi thực, rất xứng đôi với Hòa Minzy. Trong tình yêu, Minh Hải tỏ ra là một người luôn luôn thấu hiểu và biết sẻ chia cùng bạn gái. Họ thoải mái gọi nhau là "vợ - chồng" trên mạng xã hội. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.