Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh mặc váy trắng, nôn nao đến ngày làm cô dâu

Khoác lên mình bộ váy tinh khôi, Phạm Hương khoe vẻ đẹp mong manh và quyến rũ. Người đẹp trông chờ ngày mình sẽ chính thức trở thành cô dâu.

Cách đây ít giờ, Phạm Hương khiến nhiều người thích thú khi đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi trên trang cá nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe vẻ đẹp mong manh và trông chờ một ngày nào đó mình sẽ chính thức được làm cô dâu.

"Một ngày nào đó em sẽ là cô dâu", người đẹp viết. Không chỉ Phạm Hương, mà người hâm mộ cũng nôn nao đến ngày trọng đại của nàng hậu.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh mặc váy trắng, nôn nao đến ngày làm cô dâu-1
Phạm Hương mong đến ngày chính thức trở thành cô dâu.

Sau một thời gian rất dài rời xa showbiz Việt, nhiều người trông chờ vào màn tái xuất của Phạm Hương. Thế nhưng, người đẹp dường như bỏ ngỏ câu hỏi ngày quay trở lại. Theo như những gì Phạm Hương chia sẻ, hiện tại cô đang có một cuộc sống giàu sang, viên mãn.

Trước đó, vào tháng 9/2018, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo tạm dừng các hoạt động showbiz để sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp, kết hợp mở rộng công việc.

Thông tin bất ngờ từ Phạm Hương khiến công chúng không khỏi thắc mắc và đặt những nghi vấn. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, việc người đẹp Hải Phòng rút lui và không hẹn ngày tái ngộ khiến nhiều người đồn đoán cô ở ẩn sinh con cho người tình đại gia.

Trước những thông tin râm ran trên mạng xã hội, phía Phạm Hương gay gắt bác bỏ. Tới tháng 2/2019, người đẹp xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ thông tin "chính thức hết ế" và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp út.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh mặc váy trắng, nôn nao đến ngày làm cô dâu-2
Người đẹp khoe nhẫn bạn trai tặng, thông báo đã thoát ế.

Nhân dịp sinh nhật tháng 9 vừa qua, chân dài gốc Hải Phòng chính thức hé lộ người đàn ông của mình. Tuy nhiên, cô vẫn trong trạng thái úp mở về dung mạo bạn trai. Người hâm mộ không khỏi trông chờ một ngày Phạm Hương sẽ chính thức chia sẻ tin vui lên xe hoa, đặc biệt là dung mạo người yêu.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh mặc váy trắng, nôn nao đến ngày làm cô dâu-3
Phạm Hương và người yêu dành cho nhau nụ hôn lãng mạn.

Cách đây không lâu, chia sẻ với truyền thông, Phạm Hương cho biết bản thân dù hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Bởi cô còn trong thời gian chịu tang cha. 

Với hoa hậu, sự ra đi của cha vào năm 2017 là nỗi đau khôn nguôi nên cô muốn thực hiện trọn đạo lý làm con. "Mất mát ấy là một trong những biến cố lớn làm thay đổi suy nghĩ của tôi", người đẹp chia sẻ

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.